Shynk: Chia sẻ file và truy cập từ xa điện thoại Android

09:32, 23/06/2012

Hiện nay có khá nhiều dịch vụ và ứng dụng cho phép bạn truy cập từ xa các nội dung trên điện thoại Android nhưng miễn phí và dễ sử dụng phải kể đến Shynk. Với Shynk bạn có thể truy cập từ xa điện thoại qua kết nối Internet (hỗ trợ Wi-Fi, EDGE, 3G) cũng như chia sẻ các tập tin dễ dàng. 
 
 
   
Để thiết lập một kết nối Internet giữa thiết bị Android và trình duyệt web, bạn chỉ cần một tài khoản Shynk có thể đăng ký miễn phí tại website http://shynk.com. Khi cài đặt và đăng ký hoàn tất, bạn có thể vào màn hình Settings (Menu >> Settings) để thiết lập ứng dụng sẽ tự động kết nối với trình duyệt. Shynk đòi hỏi thiết bị của bạn luôn ở trạng thái thức để cho phép trình duyệt truy cập nội dung chứa trên đó. 
 
 
 
 
 
 
 
 
Giao diện của Shynk tương đối đơn giản và có nét tương đồng với ứng dụng AirDroid.Nó đơn giản, không cần phải thiết lập nhiều thông số và cho phép bạn truy cập vào các nội dung chỉ sau khi quá trình đăng nhập hoàn tất, và bạn sẽ thấy danh sách các thư mục trên điện thoại Android của mình. Chúng là các shortcut đến các nội dung trên thẻ SD hoặc các dữ liệu trong các thư mục Camera, Root, Insragram hay Download. Bạn chỉ việc chuyển hướng đến thư mục cần chọn, nhấn vào đó để xem các dữ liệu bên trong ở màn hình bên phải. 
 
 
 
 
 
 
 
Theo mặc định, mỗi tập tin được thiết lập ở chế độ riêng tư, tuy nhiên, bạn có thể chia sẻ với người khác bằng cách nhấn vào liên kết Anyone with the link để ứng dụng tạo ra một liên kết chia sẻ. Sử dụng các tùy chọn khác có sẵn trong cửa sổ này, bạn có thể tải về các tập tin lên máy tính hoặc xem nó trong trình duyệt (chỉ có hiệu lực với hình ảnh).
 
 
 
 
Trong khi đó toàn bộ cấu trúc thư mục Android có thể truy cập dễ dàng miễn là kết nối vẫn hoạt động, trong khi đó thì các URL công khai có thể được truy cập với một thời gian không xác định, ngay cả sau khi ngắt kết nối của trình duyệt từ thiết bị. Shynk đã được thử nghiệm thành công trên các trình duyệt khác nhau, bao gồm cả Google Chrome, Mozilla Firefox và Internet Explorer 9....
 
 
 
 
 
 
Mặc dù không có nhiều tính năng như AirDroid hoặc các đối tác sẵn có khác, Shynk chắc chắn trông khá ấn tượng với việc chia sẻ tập tin từ xa và hỗ trợ truy cập thiết bị qua internet. Tất cả các tính năng kể trên đều miễn phí, trong khi phiên bản Pro của Shynk hỗ trợ một số tính năng bổ sung như tùy chọn để chia sẻ hình ảnh mà không có hiệu ứng watermark mờ, chia sẻ thư mục hoàn chỉnh (thay vì chỉ một tập tin tại một thời điểm), quản lý mở rộng nội dung từ xa giống như AirDroid, khả năng truy cập từ xa máy ảnh của thiết bị (với các tùy chọn để lấy ảnh chụp màn hình), theo dõi thiết bị từ xa và xóa sạch dữ liệu chứa trên đó.
 
 

 
 
Bạn tải về miễn phí Shynk từ Google Play Store thông qua link https://play.google.com/store/apps/details?id=com.shynk  

 
 
CLOUD
TIN LIÊN QUAN