Siêu bé bỏng hội ngộ với người chơi Boom

00:00, 12/03/2011

Ngày 11/03/2011, nhân vật Siêu Bé Bỏng mang siêu năng lực sẽ hội ngộ cùng người chơi Boom.

Năm 2010, khi Bé Bỏng được nâng cấp lên thành Siêu Bé Bỏng đã từng gây xôn xao trong làng Bóng Nước bởi sức mạnh vượt trội. Năm 2011, cộng đồng Boom sẽ cùng hội ngộ siêu năng lực của Siêu Bé Bỏng. Với số bóng nước ban đầu là hai và độ dài bóng nước hơn hẳn các nhân vật Boom khác, Siêu Bé Bỏng còn sở hữu thêm tính năng chứa tối đa 8 quả bóng. So với các nhân vật Boom khác, Siêu Bé Bỏng siêu năng lực đang mạnh nhất trong các nhân vật.

Theo đó, nếu người chơi đang dùng nhân vật Bé Bỏng được nâng cấp lên thành Siêu Bé Bỏng, thì khi qua kênh Hero Mode nhân vật Bé Bỏng cũng sẽ được cập nhật tính năng này. Với siêu năng lực của Siêu Bé Bỏng hiện nay, người chơi sẽ dễ dàng chinh phục các vùng đất mới trong kênh Hero Mode.

Tương tự như lần cập nhật trong năm 2010, Bé Bỏng sẽ cần 4 loại thuốc nước: màu xanh lá, màu tím, màu vàng và màu xanh lam để trở thành Siêu Bé Bỏng. Người chơi muốn Siêu Bé Bỏng thêm siêu năng lực mới chỉ cần sử dụng nước thuốc thần bí. Bing Bing vàng sẽ là nơi cất giữ ô chứa nước thuốc thần bí.

Bên cạnh đó, chào mừng Siêu Bé Bỏng trở lại với làng Bóng Nước, khi người sử dụng nhân vật này ở kênh Hero Mode sẽ được nhân đôi tiền vàng và sẽ được nhân 3 khi thấy bong bóng xà phòng ở phòng chờ.

Đặc biệt, cùng thời gian này khi chiến thắng ở bất kỳ bản đồ nào của Hero Mode, người chơi sẽ ngẫu nhiên nhận được vật phẩm Vòng lấp lánh. Đối với các bản đồ ở cấp độ Hero, nếu chiến thắng người chơi cũng có cơ hội sở hữu Đá tu sửa. Các sự kiện sẽ kết thúc vào ngày 24/03/2011.

Kim Phụng
TIN LIÊN QUAN