“Siêu mẫu” laptop Z light

11:04, 12/10/2009

 CMS đã chính thức giới thiệu dòng laptop Z light sử dụng nền tảng bộ vi xử lý Intel® Core™ 2 Duo tiết kiệm năng lượng, cho thời gian sử dụng liên tục lên tới 4,5 giờ cho mỗi lần sạc và được coi là sản phẩm nhẹ nhất trong dòng laptop 14 inch trên thị trường Việt Nam (nặng 1,6kg bao gồm cả pin). Với sự ra mắt của dòng laptop Z light, công ty máy tính CMS đang tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong của mình trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất, tạo nên bước đột phá về hiệu suất, kiểu dáng và thiết kế với chi phí phù hợp, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng di động của người tiêu dùng Việt Nam.  

Những công nghệ đột phá bên trong chiếc laptop Z light có thiết kế “siêu mẫu”
 

Ứng dụng công nghệ vi xử lý CULV tiên tiến nhất của Intel là một trong những điểm nổi trội nhất của dòng laptop Z light. Các bộ vi xử lý này giúp laptop có được hiệu suất hoạt động cao hơn so với dòng Core 2 Solo, bền bỉ và tiết kiệm điện năng tối đa, từ đó kéo dài thời gian sử dụng pin của laptop, giúp người sử dụng hoàn toàn thoải mái khi sử dụng trong lúc di chuyển.

Màn hình của laptop Z light sử dụng công nghệ LED Backlight với chuẩn 16:9 đạt độ phân giải 1366 x 768 pixel, cho phép tăng hơn 15% độ sáng so với các màn hình thông thường. Với công nghệ LED Backlight, màn hình của laptop luôn đảm bảo sáng rõ với mức tiêu thụ điện năng cực thấp, từ đó góp phần kéo dài thời gian sử dụng pin đến 70% so với màn hình LCD thông thường.

Pin sử dụng trong các máy tính Z light là pin Li-Polymer đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng Energy Star 5.0. Những thanh pin bền, nhẹ, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến này đã góp phần giảm đáng kể trọng lượng của Z light, đồng thời tiết kiệm điện năng hơn nhiều ngay cả khi dùng nguồn điện trực tiếp. Thời gian hoạt động pin liên tục trên các ứng dụng cơ bản có thể lên tới 4.5 giờ, dài hơn từ 1,5 đến 1,8 lần thời gian sử dụng pin trên các máy tính thông thường. Với việc sử dụng dòng pin Li-Polymer này, laptop Z light được công nhận là sản phẩm thân thiện với môi trường, hay còn gọi là những chiếc laptop “công nghệ xanh” khi được tích hợp đầy đủ bộ vi xử lý tiêu thụ điện năng thấp ULV, công nghệ màn hình LED Backlight và pin Li-Polymer.

Dòng laptop Z light hỗ trợ đầy đủ các hệ điều hành Microsoft Windows Vista và Windows 7 sắp được ra mắt, giúp nâng cao trải nghiệm điện toán di động cho người sử dụng trên những môi trường hệ điều hành mới nhất hiện nay. 

Đột phá về thiết kế và kiểu dáng

Laptop Z light thật sự đem lại một ấn tượng năng động, hiện đại và thời trang với thiết kế mỏng chưa đầy 2,3 cm, mỏng hơn 30-40% so với máy tính 14inch cùng loại. Trọng lượng của Z light là một sự đột phá rõ nhất trên thị trường laptop Việt Nam với cân nặng chỉ 1,6kg (gồm cả pin), nhẹ hơn 20% so với các laptop sử dụng bộ vi xử lý tiêu thụ điện năng thấp khác. Bàn phím rộng, TouchPad cảm ứng đa điểm…, mang lại một trải nghiệm di động theo phong cách mới cho người sử dụng. 

Cơ hội sở hữu laptop giá “Việt Nam” dành cho tất cả mọi người

Những khách hàng đầu tiên mua sản phẩm Z light trong thời gian từ ngày 10/10 đến hết ngày 31/10/2009 sẽ được nhận ngay một điện thoại Sony Erricssion J132 và các thẻ mua hàng có giá trị trong chương trình “Khám phá Z light – nhận 2 quà tặng”. Thông tin chi tiết của chương trình có thể được tìm thấy tại địa chỉ www.cms.com.vn/zlight.
 
Minh Phương
TIN LIÊN QUAN