Silicon Power Sky Share H10 WiFi - Ổ đĩa di động kết nối Wi-Fi

15:13, 30/09/2012

Silicon Power  vừa cho ra mắt giải pháp lưu trữ mới có tên gọi Sky Share H10. Đây là giải pháp lưu trữ lý tưởng cho các thiết bị cầm tay kỹ thuật số, cho phép người sử dụng lưu trữ và chia sẻ nội dung đa phương tiện yêu thích của mình thông qua kết nối Wi-Fi.

 

 

Sky Share H10 được thiết kế dựa trên khái niệm "Touch" với các vòng tròn xung quanh nút nguồn, có nghĩa là, khi nút bấm này được kích hoạt, việc truyền tải dữ liệu có thể được chia sẻ miễn phí và đơn giản như những gợn sóng.Thiết kế đặc biệt này của sản phẩm cũng đã giành được hai giải thưởng gồm Golden Pin Design Mark 2012 và Toms Hardware Best tại Computex 2012.

 

Sky Share H10 có mức dung lượng lưu trữ cao nhất là 1 TB, là giải pháp lưu trữ mở rộng cho các thiết bị di động như iPhone, điện thoại Android, máy tính bảng và máy tính xách tay. Sản phẩm có khả năng kết nối đến 8 thiết bị cùng một lúc để người sử dụng có thể chia sẻ các nội dung truyền thông cùng một lúc mà không cần dây chuyển dữ liệu như cách truyền thống. Với Sky Share H10, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh yêu thích của họ, âm nhạc cũng như video thông qua kết nối Wi-Fi.


Sky Share H10 được tích hợp ăng ten 2T2R nên có khả năng cung cấp tốc độ chuyển dữ liệu không dây nhanh hơn 1,5 lần so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Ngoài tính năng kết nối Wi-Fi thì ổ đĩa cũng được trang bị cổng USB 3.0 cung cấp tốc độ truyền dữ liệu cao lên đến 5Gb/s.


Sky Share H10 cũng sẽ có các ứng dụng miễn phí cho các thiết bị iOS và Android để người dùng tải về sử dụng. Ứng dụng Sky Share App có các tính năng thân thiện với giao diện người dùng đơn giản, thông qua ứng dụng đó, người dùng cũng có thể dễ dàng upload và download các nội dung từ thiết bị sang ổ đĩa và ngược lại.


Sky Share H10 có sẵn với các phiên bản 500 GB và 1 TB, được bảo hành 2 năm. Hiện chưa có thông tin về giá cũng như thời điểm sản phẩm có mặt trên thị trường.

 

Các tính năng chính của Sky Share H10


- Chia sẻ nhanh chóng các tập tin đa phương tiện. Hỗ trợ iPad 3, có thể kết nối đến 8 thiết bị cùng lúc.  


- Tốc độ truyền không dây nhanh hơn 1,5 lầno với các sản phẩm tương tự trên thị trường


- Sử dụng pin Lithium công suất 2600mA/h cho đến 5 giờ đa phương tiện trực tiếp (thiết bị đơn)


- Hỗ trợ ứng dụng cho iPhone/iPad, điện thoại thông minh Android, máy tính bảng, máy tính xách tay, Mac và giao diện Web


- Hỗ trợ chế độ kết nối mạng Wi-Fi

 


Thông số kỹ thuật
của Sky Share H10


- Dung lượng: 500 GB, 1 TB


- Kích thước: 133 x 86 x 23.5 mm


- Trọng lượng: 255 gram


- Kết nối Wi-Fi: Chuẩn IEEE 802.11b/g/n


- Tích hợp ăng ten: 2T2R với tốc độ truyền dữ liệu lên đến 300 Mbs


- Kết nối: USB 3.0 (tương thích ngược với USB 2.0) cung cấp tốc độ truyền dữ liệu lên đến 5Gb/s


- Phạm vi kết nối Wi-Fi: lên đến 31 m


- Nguồn cung cấp: DC 5V/2A (thông qua bộ chuyển đổi AC-to-DC)


- Pin: Pin Lithium công suất 2600 mA/h


- Nhiệt độ hoạt động: 5 ℃~ 45 ℃


- Nhiệt độ bảo quản: -10 ℃~ 70 ℃


- Bảo mật không dây: WPA + WPA2


- Hệ thống hoạt động: Windows 7, Win XP, Win Vista, Mac OS X (10.5.x hoặc cao hơn), iOS 4.2 hoặc cao hơn, Android 2.3 hoặc cao hơn.


- Hỗ trợ các thiết bị: iPod, iPhone, iPad, điện thoại thông minh Android, MTB Android, máy tính xách tay, PC, Mac


- Các trình duyệt: Hỗ trợ Safari 5 trở lên, Webkit (Android), Internet Explorer 8 trở lên, Firefox và Google Chrome


- Định dạng file hệ thống: FAT32/NTFS


- Hỗ trợ loại file: Với ứng dụng cho iPhone / iPad thì hỗ trợ video định dạng M4V, MP4, MOV;


Hình ảnh định dạng JPG, BMP, PNG, GIF; âm thanh MP3 và tài liệu gồm DOC, XLS, PPT, PDF. Với ứng dụng cho Android hỗ trợ video gồm M4V, MP4; Hình ảnh hỗ trợ JPG, PNG; âm thanh hỗ trợ MP3, WMA và tài liệu hỗ trợ DOC, XLS, PPT, PDF

 


Huệ Vũ
TIN LIÊN QUAN