SIM Card nhỏ nhất thế giới – nano SIM

09:00, 27/11/2011

       Hãng Giesecke & Devrient ( G&D ) cho biết đã phát triển được SIM Card nhỏ nhất thế giới - nano SIM, nhỏ hơn micro SIM một phần ba. Hãng cho biết phát triển mới này sẽ được đưa vào các dụng cụ di động đầu tiên vào đầu năm tới.
 
 
 

           Với kích thước 12mm x 9mmm, nano SIM nhỏ hơn micro SIM 30% và bề dầy của Card đã được giảm 15% - Sự thay đội kỹ thuật thật ghê gớm. So với SIM Card đang được sử dụng rộng rãi hiên nay, nano SIM gần như 60% nhỏ hơn – nó cho phép các nhà chế tạo dụng cụ tăng một cách quyết định các phần tử thoại di động khác ở không gian được giải thoát, như thêm dung lượng nhớ hay ắc quy lớn hơn.
 
 
 

           Các mẫu nano SIM đầu tiên của D&G có thể tới các nhà khai thác mạng khác nhau để thử và việc tiêu chuẩn hóa của nano SIM được dự đoán sẽ được thực hiện  thông qua Viện Tiêu chuẩn Viễn thông  châu Âu ( ETSI ) vào cuối năm nay.
 
 

           “ Sáng chế này của SIM Card đánh dấu mốc trong lịch sử của G&D. Với nano SIM, chúng tối đã cho thấy sự phát triển này có thể tiến gần tới sự hoàn mỹ “ Axel Deininger, người đứng đầu bộ phận dụng cụ bảo mật của G&D, nói.
 
 

Huy Luận (Theo Cellular News)
TIN LIÊN QUAN