Smart TV Samsung ES9000 kích thước "khủng" ra mắt

10:32, 10/07/2012

Không chỉ có kích thước lớn, chiếc HDTV này còn có viền màn hình chỉ 7,9mm giúp tạo cảm giác màn hình lớn hơn so với kích thước thật. Tivi ES9000 đạt chuẩn Full HD và hỗ trợ 3D chủ động. Chất lượng hình ảnh không thua kém các sản phẩm dùng màn hình OLED. Màu sắc lộng lẫy, độ sáng ngoài sức tưởng tượng. Với công nghệ tấm nền Diamond Black Panel, độ sáng, tỉ lệ tương phản, độ nét đều được tối ưu hóa để cho chất lượng hiển thị tốt trên một màn hình có kích thước thuộc dạng “quá khổ” này.

 



 

TV còn hỗ trợ các tính năng vốn có của dòng SmartTV của Samsung. ES9000 sử dụng bộ xử lý lõi kép 1GHz, cho phép ES9000 có thể chạy “mượt mà” nhiều ứng dụng SmartTV cùng lúc. Trong LED TV này, bạn sẽ tìm thấy một thiết bị webcam được sử dụng để thực hiện cuộc gọi video và sử dụng tính năng “Smart Interaction” (tương tác thông minh). Bạn có thể bật TV hoặc đi đến một trình duyệt web bằng cách sử dụng giọng nói của bạn thông qua tính năng Voice Control, hỗ trợ kiểm soát bằng cử chỉ (Motion Control), cùng với tính năng nhận dạng khuôn mặt (Facial Recognition).

 

Ngoài ra, còn hỗ trợ kết nối Wi-Fi và có thể kết nối không dây với bộ loa, máy tính bảng và điện thoại thông minh, truy cập Samsung Apps hoặc các ứng dụng riêng biệt từ các nhà cung cấp dịch vụ Pandora, YouTube, Netflix, Hulu Plus…

 


 


Với nhiều tính năng cao cấp như trên, ES9000 có mức giá không dành cho giới bình dân. Samsung đánh giá cao thiết bị này với một mức giá cao, cụ thể là 19,8 triệu Won, khoảng 17450 USD (tương đương với khoảng 363,5 triệu VND).

 

Lê Thanh Diệp

TIN LIÊN QUAN