Smartlet - ổ cắm thông minh

00:25, 06/10/2015

Smartlet là tên của ổ cắm thông minh với khá nhiều tiện ích được tích hợp như: có đầu cắm USB, có đèn chiếu sáng và cho phép điều khiển qua smartphone.

Trên thực tế thì các ổ cắm thông minh cũng đã có một vài loại trên thị trường, như những loại có sẵn ổ USB, tuy nhiên việc điều khiển ổ cắm qua smartphone thì khá là đặc biệt. Smartlet không yêu cầu bạn phải nối lại hệ thống dây điện trong nhà, không cần bắt cứ ốc vít nào, chỉ việc gắn vào ổ cắm thông thường rồi bắt đầu dùng.

Smartlet nhìn bên ngoài rất giống với một ổ cắm di động, chỉ khác là nó có kích thước to hơn, một phần là để phục vụ cho nhiều tiện ích, một phần là để đóng vai trò như giá đỡ điện thoại/máy tính bảng đặt lên phía trên. Như đã đề cập ở trên, tất cả những gì chúng ta cần làm đó là cắm Smartlet vào ổ cắm rồi sử dụng bình thường, không cần bắt cứ ốc vít hay quá trình phức tạp nào cả. Hiện tại thì đầu cắm từ Smartlet hỗ trợ các chuẩn ổ cắm ở Úc, Châu Âu, Anh, Ireland và Mỹ.

 

3155297 Screen Shot 2015 10 05 at 3 17 41 PM

Về tính năng, Smartlet có tổng cộng ba tính năng và tiện ích chính: đầu tiên đó là nó có tích hợp đầu hai đầu cắm USB với cường độ dòng điện đi ra đạt 2,4A - đảm bảo sạc nhiều loại thiết bị với tốc độ cao. Thứ hai đó là hệ thống chiếu sáng bên dưới, theo nhà sản xuất, đôi lúc chúng ta cần ổ điện phát sáng để dễ dàng cắm đúng hay biết được vị trí cụ thể của nó mà không cần bật đèn lên.

Và tính năng thứ ba - thực tế thì tính năng này chỉ có trên phiên bản Smartlet PRO - đó là cho phép điều khiển ổ cắm qua ứng dụng trên smartphone thông qua kết nối Wi-Fi. Với app trên điện thoại, sau khi kết nối thành công với Smartlet PRO, người dùng có thể tắt bật đèn chiếu sáng từ xa, có thể hẹn giờ ngắt nguồn điện, bật tắt nguồn điện chỉ với một nút bấm.


Hiện tại thì Smartlet đang là dự án gây quỹ trên trang Indiegogo, nó đã thành công và chắc chắn được sản xuất bán ra thị trường. Trong giai đoạn này, chúng ta cần phải bỏ ra từ 18$ cho bản Smartlet không có tích hợp kết nối Wi-Fi và từ 30$ cho bản Smartlet PRO có Wi-Fi.


TIN LIÊN QUAN