Smartphone 2K đầu tiên thế giới ra mắt ngày 12/12

13:34, 28/11/2013

Hãng sản xuất điện thoại Trung Quốc BBK Electronics sẽ cho ra mắt chiếc smartphone Vivo XPlay 3S đầu tiên trên thế giới hỗ trợ độ phân giải 2K vào ngày 12/12 tới đây.
 
Vivo XPlay 3S trang bị màn hình 5,5 inch cho độ phân giải lên đến 2.560x1.440 pixel (2K), cùng với đó là một loạt thông số kỹ thuật hấp dẫn cho một smartphone cao cấp. Cụ thể, máy tích hợp bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 với nhân đồ họa Adreno 330, cùng với đó là bộ nhớ RAM lên đến 3 GB nhằm đảm bảo các ứng dụng chạy một cách mượt mà nhất có thể.

Mặc dù không nói rõ thông tin độ phân giải của máy ảnh phía trước và phía sau, nhưng thông số kỹ thuật từ BBK Electronics cho biết nó sẽ hỗ trợ khẩu độ f/1.8. Ngoài ra, người dùng cũng mong đợi máy sẽ được trang bị nền tảng hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới nhất của Google.
 
Bên cạnh các thông số kỹ thuật được xác nhận, các thông tin rò rỉ gần đây về Vivo XPlay 3S cho biết máy sẽ hỗ trợ kết nối LTE cũng như chip âm thanh HiFi với kết nối USB 3.0. Các thông tin này đặt sản phẩm có thể sánh ngang sức mạnh với Galaxy Note III của Samsung.

Nguồn tin từ GizChina cho hay, Vivo XPlay 3S sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường vào ngày 12/12 tới đây. Có điều thông tin về giá bán cũng như thị trường sản phẩm cập bến vẫn chưa rõ ràng, nhiều khả năng đây là một sản phẩm được phát hành cho thị trường Trung Quốc mà thôi.

An Nhiên

TIN LIÊN QUAN