Smartphone màn hình cong Galaxy Round ra mắt

15:57, 09/10/2013

Sau những thông tin rò rỉ không chính thức, cuối cùng Samsung cũng đã công bố chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình cong OLED kích thước 5,7 inch, độ phân giải Full HD và có giá lên tới 1.013 USD.
 

Điểm đặc biệt của Samsung Galaxy Round không chỉ là thiết kế màn hình cong mà máy còn được tích hợp tính năng độc đáo chỉ thiết kế riêng cho máy được gọi là Roll Effect (hiệu ứng cuộn tròn), cho phép người dùng uốn cong thân máy để xem ngày giờ, cuộc gọi nhỡ, dung lượng pin... ngay cả khi màn hình đang tắt. 
 

Ngoài ra còn có tính năng hiệu ứng trọng lực (Gravity Effect) tạo ra những tương tác trực quan với màn hình khi bạn nghiêng màn hình, tính năng Side Mirror sẽ cho phép người dùng mở album ảnh và phim khi nghiêng sang trái hoặc phải.
 

Trong trường hợp màn hình của máy đang tắt nhưng ứng dụng nghe nhạc đang chạy, người dùng có thể nhấn phím phía bên trái của màn hình để chơi các bài nhạc trước đó, gõ nhẹ vào phía bên phải của màn hình để chơi các bài hát kế tiếp. Tính năng Multi Window còn cho phép bạn thao tác đa nhiệm bằng cách mở hai ứng dụng cùng một lúc và cả hai ứng dụng đều hiển thị trên một phần của màn hình.
 

Samsung Galaxy Round được trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 xung nhịp 2,3GHz, bộ nhớ RAM lên đến 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính độ phân giải 13 megapixel, sử dụng pin công suất 2.800mAh và chạy hệ điều hành Android 4.3.

Máy có trọng lượng 154g, dày 7,9mm, hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 và sẽ có mặt trên tại Hàn Quốc thông qua nhà mạng SK Telecom vào ngày 10/10 tới đây. Hiện chưa rõ liệu Samsung Galaxy Round sẽ có phiên bản quốc tế hay không. 

Hoàng Thanh

TIN LIÊN QUAN