Smartphone siêu bền dùng trong quân đội

13:07, 28/04/2011

Dòng smartphone siêu bền được thiết kế dành riêng trong quân đội sẽ được nhà mạng Verizon Wireless (Mỹ) và Casio chính thức giới thiệu. Theo đó, dòng smartphone G'zOne Commando được trang bị kính chịu lực Gorilla và khả năng chống bụi, chống sốc và chống nước… Cùng với máy là một máy ảnh 5 megapixel tự động lấy nét và đèn flash LED.
 

Dòng smartphone cao cấp siêu bền được thiết kế dành riêng trong quân đội với giá rẻ    Ảnh: Pocketnow

G'zOne Commando được thiết kế dựa trên dòng điện thoại siêu bền G'zOne trước đó vốn được nhà mạng Verizon cung cấp lâu nay. Tuy nhiên, máy được trang bị màn hình cảm ứng 3,6 inch và chạy hệ điều hành Android 2.2 Froyo. Về cấu hình, máy sử dụng bộ xử lí 800 MHz với RAM 512 MB. Điểm nổi bật của smartphone này đó chính là đáp ứng đủ các tiêu chuẩn đặc biệt dành trong quân đội về chống nước, mưa, sốc, bụi, sương muối, bức xạ mặt trời, độ cao, và cất giữ được ở những nơi có nhiệt độ thấp và cao. Máy cũng có các tính năng sử dụng bluetooth, wifi và GPS.
 
Ngoài ra, máy còn được cài đặt sẵn các ứng dụng như la bàn kĩ thuật số, đếm bước chân, nhiệt kế… Casio Commando G'zOne được bán với giá 199,99 USD (khoảng 4.200.000 đồng).
 
 
Nguyễn Hùng
TIN LIÊN QUAN