So sánh phiên bản Wi-Fi của Samsung Galaxy Tab 10.1 và iPad 2

12:00, 09/06/2011

Với mức giá ngang bằng nhau, người sử dụng có lẽ sẽ cảm thấy khó xử khi chọn lựa giữa hai “bom tấn” Samsung Galaxy Tab 10.1 inch (sẽ ra mắt vào ngày 17/6 tới) và iPad 2. Sau đây là bảng so sánh các chi tiết kĩ thuật giữa hai chiếc tablet này (phiên bản Wi-Fi) để bạn có sự lựa chọn hợp lý . 
 
 
Từ bảng trên, bạn có thể thấy rằng màn hình siêu nét của cả hai thiết bị đều rất tốt và dư sức để xem các video chất lượng HD, hình ảnh và đồ họa chất lượng cao, tuy nhiên Samsung Galaxy Tab có phần nhỉnh hơn khi sở hữu màn hình có kích thước lớn hơn, độ phân giải màn hình cao hơn, bộ nhớ RAM lớn hơn.Tuy tỏ ra kém cạnh về cấu hình phần cứng nhưng iPad 2 lại có thiết kế thời trang hơn hẳn mang phong cách quen thuộc và đẳng cấp của Apple cùng thời gian sử dụng pin tốt hơn đôi chút và đa dạng hơn về dung lượng bộ nhớ cho người dùng lựa chọn. 
 
 
Về nền tảng hệ điều hành Samsung Galaxy tỏ ra vượt trội hơn đôi chút so với iPad 2. Android 3.1 có khả năng cải thiện đáng kể trải nghiệm cho người dùng, hỗ trợ đa dạng hơn các phụ kiện giao tiếp qua USB mà vẫn còn khá thiếu sót trên iOS.
 

Lê Trung Hiếu (Theo Mydigitallife.info)
TIN LIÊN QUAN