SoftBank sẽ “rót” 1 tỷ USD cho công ty thương mại điện tử lớn nhất “xứ sở Kim chi”?

14:56, 12/06/2015

(Telecom&IT) - Công ty thương mại điện tử được thành lập vào năm 2010 bởi Bom Kim, có trụ sở tại Seoul với các văn phòng ở Silicon Valley, Seattle, và Thượng Hải –...


Khoản đầu tư này được dự kiến tài trợ cho các sáng kiến của nhà bán lẻ dành cho dịch vụ hoàn chỉnh đầu cuối, mạng giao nhận trong ngày và các ứng dụng di động.

Coupang cho biết hãng cũng sẽ mở rộng văn phòng R&D của hãng ở Silicon Valley, Seattle, Thượng Hải và Seoul.

Masayoshi Son, Chủ tịch & CEO của SoftBank Corp cho hay công ty đang đầu tư vào các công ty Internet trên toàn thế giới và hỗ trợ cho các doanh nhân đột phá những người chia sẻ tầm nhìn của công ty và mong muốn hỗ trợ Coupang như cách họ đang tiếp tục cuộc cách mạng thương mại điện tử.

Với hơn 25 triệu lượt tải ứng dụng di động và số lượng người dùng hoạt động cao nhất, Coupang dẫn đầu lĩnh vực thương mại di động tại Hàn Quốc. Công ty này cho biết mảng doanh số di động chiếm hơn 75% doanh thu hiện tại của công ty và hơn 85% tổng lưu lượng truy cập của hãng.

"Mốc đầu tư từ một trong những nhà đầu tư CNTT lớn nhất trên thế giới không chỉ cung cấp sức mạnh tài chính nhiều hơn mà còn linh hoạt hơn để mở rộng hoạt động của chúng tôi và xác định lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến của một khách hàng đầu cuối là gì," Kim bày tỏ.
TIN LIÊN QUAN