Sôi động mùa hè với NIIT SUMMER CAMPAIGN

09:00, 15/07/2011

Mới đây, Học viện NIIT Ấn Độ chính thức công bố triển khai cáckhóa đào tạo ngắn hạn trong mùa hè dành cho các học viên tại Việt Nam. Các chương trình học được xây dựng với mục tiêu cung cấp kỹ năng nghề nghiệp trong khoảng thời gian ngắn cho nhiều đối tượng, đặc biệt là cho các bạn sinh viên và các bạn trẻ vừa tốt nghiệp PTTH.

Các khóa học mới mùa hè này sẽ bắt đầu từ đầu tháng 7, gồm: Effective Office Management, Effective E-communications, Magical Image Screening & Editing - Using Photoshop, Smart Publication & Advertising, Web Designing, Dynamic Web Development, Microsoft SQL Server 2008, English for IT.

Cũng trong mùa hè này, NIIT triển khai chương trình Summer Campaign dành cho các bạn trẻ và mọi công dân ở Việt Nam yêu thích việc kết nối và chia sẻ. Summer Campaign mở màn “mùa hè sôi động” với chương trình “Kết Thêm Bạn – Đoạt Giải Ku:L”, bao gồm các hoạt động nhằm xây dựng và kết nối SV vào Cộng đồng NNNN- Những Sinh Viên Nhanh Nhẹn & Năng Nổ.

Theo đó, các sinh viên NIIT và các bạn trẻ Việt Nam gia nhập cộng đồng NNNN sẽ cùng thi đua xây dựng một mạng lưới bạn bè rộng nhất trong cộng đồng NNNN và có cơ hội giành các giải thưởng hấp dẫn sau: 01 Giải nhất: IPAD 3G + Wifi.  02 Giải nhì: Chuyến du lịch trọn gói tới thiên đường du lịch, đảo BALI.  04 Giải ba: IPOD TOUCH.

Ngoài ra, 50 bạn đầu tiên gọi tới Hotline 0908 47 19 40 để đăng ký dự buổi tư vấn nghề “Chọn Nghề Hot – Đoạt Giải Cool” (tại Trung Tâm NIIT ở khu vực gần nhất) sẽ được tặng một áo thun của cộng đồng NNNN rất năng động, trẻ trung và các phần quà thú vị khác do Trung Tâm trao tặng.

Chương trình dự kiến kéo dài đến hết ngày 20/07. Các giải Nhất – Nhì - Ba sẽ được xác định qua bốc thăm may mắn, tổ chức vào ngày 25/07 tại TP. HCM.

Các bạn sinh viên, tất cả những ai quan tâm chương trình học và cộng đồng NNNN, có thể tìm hiểu thêm thông tin từ trang web www.niit.edu.vn hoặc đăng ký online tại http://events.niit.edu.vn/Dangky.aspx hoặc liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn tại các trung tâm NIIT trên toàn quốc.

Cam kết phát triển nguồn nhân lực có tay nghề trong cả nước, NIIT đã đào tạo được hơn 10.000 sinh viên trong một thập kỉ có mặt tại Việt Nam. NIIT đã được Hội tin học TP. HCM (HCA)  trao tặng Huy chương vàng ICT 5 năm liên tiếp trong năm 2010 và cũng đã nhận được giải thưởng "Top 5 ICT" của HCA trong năm 2008 và 2009 cho những nỗ lực của mình. 

Sunny Phạm
TIN LIÊN QUAN