Song hùng hiệp sỹ bảo vệ dế yêu!

00:00, 24/07/2012

Với sự biến hóa ngày càng tinh vi của các phương thức lừa đảo trên mạng Internet, dường như sự cẩn trọng của bạn không lúc nào là thừa. Và virus là 1 trong những mối đe dọa mà người sử dụng mobile có kết nối mạng thường xuyên đối mặt. Do vậy, tầm quan trọng của phần mềm diệt virus thì không phải bàn cãi, tuy nhiên lựa chọn được một chương trình phù hợp lại chẳng dễ chút nào.

 

Yêu cầu về tính ổn định, độ tin cậy, không gây ảnh hưởng đến tốc độ khởi động máy hoặc chạy ứng dụng luôn được người sử dụng quan tâm hàng đầu... Sau đây Tạp chí Xã hội thong tin sẽ lần lượt giới thiệu tới bạn đọc  2 phần mềm diệt virus miễn phí hàng đầu dành cho các chú dế chạy hệ điều hành Android.

 

NQ Mobile Security & Antivirus (nhà sản xuất: NetQin Mobile Inc)

 





NQ Mobile Security & Antivirus được West Coast Labs chứng nhận có tác dụng gỡ bỏ phần mềm độc hại (Malware), phần mềm gián điệp (Spyware), virus và bảo vệ điện thoại khỏi những hacker điện thoại. Khuyến nghị cho Samsung Galaxy, HTC Desire, HTC Evo, LG Optimus, Motorola Droid, Milestone, Huawei…


 

Tính năng chính:


 

1-Chống virus và bảo mật


 

- Chống virus: ngăn chặn virus, malware, spyware và trojan, và tháo gỡ các ứng dụng độc hại để bảo vệ bạn khỏi sự tấn công của hacker điện thoại.


 

- Truy cập web an toàn: bảo vệ điện thoại khỏi những thư giả mạo, các trang web lừa đảo và phần mềm độc hại khi truy cập Internet.


 

- Download an toàn: quét các ứng dụng thời gian thực trong suốt quá trình tải về.


 

- Cập nhật dữ liệu virus miễn phí đảm bảo bạn luôn được bảo vệ từ những mối nguy hiểm mới nhất.


 

2- Quản lý hệ thống


 

- Theo dõi truy cập: cung cấp thông tin cập nhật thời gian thực về dữ liệu truy cập để đảm bảo bạn không đi qua giới hạn kế hoạch của bạn.


 

- Xu hướng truy cập và các số liệu thống kê trong 30 ngày trước đó.


 

- Xếp hạng lưu lượng truy cập tiêu hao của các ứng dụng.


 

- Giám sát chi tiết lưu lượng sử dụng của các ứng dụng của bạn.


 

3- Bảo vệ quyền riêng tư


 

- Theo dõi, giám sát các ứng dụng truy cập dữ liệu cá nhân của bạn mà không cần sự cho phép của bạn.


 

4- Tối ưu hóa hệ thống


 

- Tối ưu hóa thiết bị One-touch: Đảm bảo điện thoại Android của bạn đang chạy ở tốc độ tối đa bằng cách đóng các ứng dụng chạy ở chế độ nền mà bạn không biết.


 

- Theo dõi truy cập: cung cấp thông tin cập nhật thời gian thực về dữ liệu truy cập để đảm bảo bạn không đi qua giới hạn kế hoạch của bạn.


 

5- Sao lưu và phục hồi


 

- Cho phép bạn dễ dàng sao lưu, lấy địa chỉ liên lạc và tin nhắn trên điện thoại di động chạy trên hệ điều hành khác nhau, bao gồm iOS, Android, BlackBerry hoặc điện thoại Nokia và quản lý sao lưu dữ liệu của bạn từ web với một tài khoản miễn phí tại NQ Space (i.nq.com).


 

6- Tìm điện thoại của bạn


 

- Điều khiển từ xa, xác định vị trí điện thoại của bạn khi bị mất. Nâng cấp lên thành viên “cao cấp”để được bảo vệ và các đặc quyền cao cấp.


 

- Tự động cập nhật dữ liệu virus.


 

- Tính năng chống trộm cao cấp cho phép bạn truy cập vào điện thoại của bạn bị mất để khóa nó, âm thanh báo động lớn đồng thời xóa sạch dữ liệu cá nhân của bạn từ xa.


 

- Bảo vệ, chống nghe trộm: Quét và cảnh báo nếu có phần mềm gián điệp được cài đặt trên điện thoại của bạn.


 

- Ngân hàng trực tuyến an toàn: bảo vệ thanh toán di động và các giao dịch trên điện thoại của bạn.

 

 
 
Trương Tuấn
TIN LIÊN QUAN