Sony giảm giá Xperia Z5

14:26, 18/05/2016

Với việc dòng Xperia X mới sẽ ra mắt trong mùa hè này, tốc độ bán Xperia Z5 dường như chậm lại và Sony bắt đầu tìm cách giảm giá.

Chiếc điện thoại có giá bán lẻ gốc trên Best Buy là 600 USD nay đã giảm 100 USD so với giá gốc. Và mặc dù giảm giá, nhưng liệu Z5 có thể vớt vát được thêm chút nào khi mà hơi thở của dòng Xperia X đã dồn dập sau lưng.

Cả Amazon, Best Buy và B&H Photo đều đã niêm yết Xperia Z5 với 3 màu sắc hiện có: trắng, đen graphite và vàng kim loại, tất cả đều đã mở khoá và sẵn sàng để kích hoạt trên bất kỳ mạng GSM nào với giá 500 USD. Điều đáng nói là riêng B&H Photo còn có thêm cả model màu xanh lá cây.

Là điều đáng mừng khi thấy sự hiện diện của Sony tại Mỹ với Xperia Z5 tốt hơn so với các sản phẩm khác, nhưng vẫn là chưa đủ để cạnh tranh với những người khổng lồ khác như Samsung và Apple. Chúng ta sẽ chờ xem sự thay đổi chiến lược của Sony sắp đến khi dòng Xperia X mới ra đời.

Xperia Z5 có vi xử lý Snapdragon 810, đi liền với RAM 3 GB, màn hình tri-luminous 5,2 inch 1.080p, camera sau 23 MP, pin 2.900 mAh. Xperia Z5 là model cuối cùng của dòng Xperia Z. Hãy đợi dòng Xperia X mới sẽ đi xa đến đâu.

Cẩm Thịnh