Sony giới thiệu notebook VAIO X nhẹ nhất thế giới

08:30, 23/10/2009

Với sự xuất hiện hàng loạt model “notebook bom tấn” trên thị trường với kiểu dáng mỏng manh đầy chất ma lực, khiến giới tiêu dùng không thể không muốn ngắm nhìn. Sony VAIO X thuộc loại model có trọng lượng nhẹ mỏng nhất thế giới.

 

Sony VAIO X được đánh giá là chiếc notebook quyến rũ nhất hiện nay với kiểu dáng rất hấp dẫn. Nó chỉ dày khoảng 13,9 mm trong khi đó X340 của MSI dày 20mm và Macbook Air của Apple lừng danh cũng chỉ mỏng 19,4mm có nghĩa là chỉ nhỉnh hơn cuốn tạp chí thông thường mà ta vẫn hay thường đọc. Đặc biệt, VAIO X chỉ có trọng lượng 1,6lbs (khoảng 0.73kg).

Sony VAIO X chỉ dày 13,9 mm chỉ nhỉnh hơn cuốn tạp chí


Sony VAIO X được sử dụng bộ vi xử lý 2GHz Intel cùng với bộ nhớ RAM 2GB, hệ điều hành Windows 7 Home Premium và card đồ hoạ Intel GMA 500. Sản phẩm này rất khiêm tốn chỉ trang bị màn hình đèn nền LED 11,1 inch hiện thị độ phân giải 1366×768 với khả năng chống xước, hơn nữa còn tích hợp webcam MOTION EYE, bàn phím di chuột tĩnh điện đa điểm và sử dụng 2 khe cắm Memory Stick PRO và thẻ SD. Ngoài ra, Sony VAIO X sử dụng Bluetooth, WiFi… Một điểm đáng giá nhất của Sony VAIO X là sử dụng pin 14,5 giờ liên tục, đây sẽ là điểm nổi bật nhất mà Sony muốn thách thức các hãng nổi danh khác.
 


Sony VAIO X ra mắt với hai màu đen nhánh và bóng bạc, giá khởi điểm khoảng 1.299USD (khoảng 23,2 triệu đồng).

 

Sau đây là một vài kiểu dáng của Sony VAIO X

NGUYỄN HOÀNG (Theo Itechnews/Pcauthority)

TIN LIÊN QUAN