Sony Internet TV 2013: trải nghiệm hoàn toàn mới

11:00, 26/04/2013

Sony chính thức ra mắt người dùng Việt Nam dòng sản phẩm Sony Internet TV 2013 mới đầy ấn tượng, bao gồm 2 model dòng 4K Ultra HD (X9004A), cùng 13 model thuộc 6 dòng LED Full HD (W954A, 904A,  W804A, W704A, W674A, R550A) ngày 24/04/2013 vừa qua.

Đây là những dòng sản phẩm được tích hợp những tính năng thông minh, tiến tiến nhất như ứng dụng công nghệ kết nối NFC, One-touch mirroring.

Ông Yuzo Otsuki, Tổng Giám đốc Sony Electronics Việt Nam phát biểu tại họp báo giới thiệu Sony Internet TV 2013


Đến với lễ ra mắt, người dùng có cơ hội trải nghiệm chất lượng hình ảnh vượt trội, dù là đang xem phim 4K hay đoạn phim chất lượng thấp hơn trên điện thoại thông minh Xperia, đầu đĩa Blu-ray, nguồn phát TV cho đến các đoạn phim trên mạng.

Công nghệ xử lý hình ảnh thế hệ mới nhất của Sony sẽ phân tích, chắt lọc và tái tạo hình ảnh, mang đến những khung hình đẹp với chi tiết tự nhiên, màu sắc phong phú và độ tương phản cao. Hệ dữ liệu Creation Reality mới nhất và bộ xử lý Super Resolution giúp tối ưu hoá hình ảnh, mang lại hình ảnh chi tiết và sắc nét với tiêu chuẩn 4K.

Công nghệ độc quyền Sony - TRILUMINOS Display tạo nên sự đa dạng màu sắc với tính tự nhiên và chân thật. Nó tái tạo lại chính xác những gì bạn muốn thấy trong ký ức. Những sắc đỏ khó tái tạo và sắc xanh lục được thể hiện tuyệt đẹp trên màn hình, giúp cho phong cảnh thiên nhiên như cao nguyên hay biển cả trở nên sống động, phong phú hơn. Bên cạnh đó, công nghệ đèn nền trong các dòng TV X9004A, W954A và W904A giúp màu sắc rực rỡ hơn, hình ảnh sắc nét và có chiều sâu.

Với công nghệ tối ưu hoá hình ảnh thông minh, thậm chí cả những điểm nhiễu xuất hiện ngẫu nhiên trên tín hiệu truyền hình analog và phim VCR cũng có thể được khử dễ dàng. Công nghệ này chủ yếu điều chỉnh việc giảm những điểm nhiễu ngẫu nhiên, cũng nhờ  một phần tính năng super-resolution.

Ông Lý Hán Kiệt, Trưởng phòng Tiếp thị sản phẩm Nghe Nhìn đang giới thiệu các dòng Sony Internet TV 2013


Sự phân biệt lớn nhất của công nghệ này so với công nghệ lọc nhiễu hay giảm nhiễu thông thường là X-Reality PRO làm sạch những phần nhiễu trong khi vẫn tập trung nét vào chủ thể.

Ngoài chất lượng hình ảnh Full HD - sắc nét và không bị rung hình. Dòng Sony Internet TV mới nhất còn được trang bị tấm nền 3D tốc độ cao 4x, chức năng tự động chỉnh độ sâu 3D. Kính 3D Thụ động TDG-SV5P công nghệ Simulview đi kèm cho phép bạn có thể cùng với một người khác thưởng thức trò chơi PlayStation 3 ngay trên cùng một màn hình hiển thị.

Sony Internet TV 2013 mang tới nhiều ứng dụng thuần Việt đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng đa dạng của người sử dụng TV, từ tin tức, thể thao, ẩm thực, giáo dục đến âm nhạc, game, online shopping, TV show, ảo thuật,...

Nhạc Vui, Bluesea, HTV, FPT, HDM Production là những đối tác mới sẽ cung cấp nội dung cho Sony Internet TV. Bên cạnh đó, các đối tác cung cấp nội dung hiện có cũng không ngừng cải tiến, nâng cấp chất lượng và nội dung của những ứng dụng giải trí đã xuất hiện trên Sony Internet TV. Ứng dụng xem phim và nghe nhạc của Zing sẽ xuất hiện với diện mạo mới, ứng dụng Bé Vui Học dành cho các khán giả nhí được bổ sung thêm nội dung mới. Trong khi đó, Thanh Niên Online tiếp tục mang tới cho người xem những clip tin tức thời sự, kinh thế, thể thao, giải trí nóng hổi được cập nhật liên tục từng giờ ngay trên màn hình TV.

Ngọc Linh
TIN LIÊN QUAN