Sony Mobile tiết lộ loạt Smartphone NXT thế hệ thứ 2

15:49, 18/06/2012

Sony dự kiến sẽ công bố một loạt thiết bị vào cuối tháng 8 tới đây. Theo XperiaBlog thì nhà sản xuất thiết bị cầm tay của Nhật Bản sẽ khởi động một loạt sản phẩm NXT thế hệ thứ 2, bao gồm không ít hơn 4 smartphone gồm Xperia C, E, Y và Z.


Loạt sản phẩm mới sẽ lần lượt có tên Xperia C, E, Y và Z



Không giống như Xperia Miro, Tipo và Tipo Dual tầm trung, các thiết bị mới dự kiến sẽ tốt hơn rất nhiều nếu xét về rất nhiều khía cạnh khác nhau của sản phẩm. Ví dụ, cả 4 điện thoại Xperia mới sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon S4 và đạt chứng nhận PlayStation. Ngoài ra, các thiết bị này còn được đi kèm với máy nghe nhạc Walman cho những người thích thưởng thức nhạc Android với chất lượng âm thanh đặc biệt.

 

XperiaBlog cũng đề cập rằng Xperia C, E, Y và Z sẽ được trang bị màn hình OLED có kích thước lớn và sử dụng ống kính máy ảnh Cypershot đến từ dòng máy ảnh T-series của hãng.

 

Mặc dù có 4 thành viên trong loạt NXT thế hệ tiếp theo của Xperia nhưng chúng sẽ có nhiều mức đối tượng người dùng khác nhau, trong đó Xperia Z sẽ là smartphone hàng đầu của gia đình sản phẩm này.

 

Dự kiến Sony sẽ giới thiệu loạt NXT vào ngày 20/6 tới đây, mặc dù thông tin vẫn chưa được xác nhận. Xperia Z dự kiến lên kệ trong tháng 8, trong khi 3 smartphone Xperia khác cũng được dự kiến lên kệ vào tháng 7.

 

Cho đến nay, không có thêm những thông tin chi tiết về các thành viên Xperia mới mặc dù người dùng có thể tìm hiểu thêm về những sản phẩm sau này.

 

Cũng trong nguồn tin XperiaBlog tiết lộ, có vẻ như ít nhất 3 thành viên trong loạt NXT thế hệ thứ 2 sẽ được tung ra thị trường cùng một lúc với những smartphone Xperia tầm trung mà Sony Mobile vừa công bố một vài ngày trước.



Nguyễn Thị Bích Vân

TIN LIÊN QUAN