Sony sắp tung ra 4 mẫu Xperia – Smartphone mới

00:00, 27/06/2012

Ngày 20/6/2012 tại Tp.HCM, Xperia - Sony Smartphone chính thức gia nhập Sony Electronics Việt Nam, đánh dấu một Sony hợp nhất tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn mang đến người dùng nhiều lợi ích thiết thực. Cũng trong buổi lễ, đại diện Sony đã giới thiệu 4 dòng sản phẩm sẽ có mặt vào quý 3 năm nay tại thị trường Việt Nam bao gồm: Xperia ion, Xperia neo L, Xperia go và Xperia acro S.
 
 
Theo đó, sau bộ ba Xperia NXT gồm Xperia S, U và P đã xuất hiện, từ tháng 7 tới, Sony sẽ tiếp tục tung ra hàng loạt Xperia – Smartphone với những tính năng và kiểu dáng thiết kế được trông đợi là vượt trội hơn hẳn so với những phiên bản cũ. Nằm trong bộ sưu tập này, Smartphone Xperia ion  là model được chú ý hơn cả.
 
 
Đây là phiên bản quốc tế sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 8/2012. Xperia ion được trang bị màn hình HD 4.6”, bộ xử lý lõi kép1.5 Ghz, máy ảnh 12MP với cảm biến Sony Exmor R™. Đây cũng là mẫu Smartphone duy nhất đã có mặt tại Việt Nam theo đường xách tay với giá ban đầu là 11,8 triệu đồng.
 
 

Bộ đôi Xperia go và Xperia acro S được đánh giá sẽ thu hút người tiêu dùng với thế mạnh về sự bền bỉ và khả năng chống bụi, chống thấm nước theo tiêu chuẩn IP67, cho phép nó có thể chống thấm nước khi bị ngâm ở độ sâu từ 15cm đến 1m trong vòng 30 phút. Hệ điều hành Android 2.3 mà bộ đôi này đang sở hữu có thể nâng cấp lên phiên bản Android 4.0 khi được tung ra và tới tay người tiêu dùng.

 

Riêng với Xperia neo L, đây là dòng sản phẩm tầm trung được Sony tung ra tiếp sau  thành công của dòng Xperia neo và Xperia neo V. Được trang bị hệ điều hành Android 4.0, bộ xử lý đơn nhân 1 Ghz, cùng màn hình 4”, Xperia neo L sẽ giúp người dùng thoải mái trải nghiệm trên màn hình đủ lớn. Bên cạnh đó, nó cũng tích hợp đầy đủ các ứng dụng giao tiếp như Skype, Google Talk ..đáp ứng nhu cầu giao tiếp hàng ngày của người sử dụng điện thoại thông thường.

 
 
Cao Khiêm
TIN LIÊN QUAN