Sony sẽ ra mắt smartwatch làm từ giấy điện tử

16:31, 27/11/2014

Vừa qua, Sony vừa để lộ một vài hình ảnh về chiếc smartwatch sắp ra mắt của mình. Đi ngược với sự đa dụng, nhiều sự khả năng tích hợp thường thấy, thiết bị mới lần này được tối giản hoá tối đa từ thiết kế sản phẩm đến chức năng tích hợp.

Theo một nguồn tin tiết lộ rằng Sony đang lên kế hoạch phát triển một thế hệ smartwatch mới sử dụng toàn bộ màn hình e-paper (giấy điện tử). Theo một vài hình ảnh rò rỉ ban đầu, đây sẽ là một thiết bị chỉ tập trung vào thiết kế, các chức năng sẽ rất đơn giản chứ không thể đa dạng như những thiết bị cao cấp khác như Apple Watch và cả Sony smartwatch. Thời điểm ra mắt có thể là vào năm sau.

Được biết, chiếc smartwatch mới này sẽ là một trong những thiết bị thương mại đầu tiên từ bộ phận mới được thành lập bởi chính CEO Kazuo Hirai. Đây là một bộ phần mới có nhiệm vụ tạo ra những sản phẩm ấn tượng và truyền cảm hứng sáng tạo cho toàn tập đoàn Sony.

Quay trở lại với chiếc smartwatch mới lạ, dù rằng sẽ không gây ấn tượng bởi sự đa dụng của mình. Tuy nhiên, khác hẳn với việc nhồi nhét quá nhiều chức năng vào smartwatch như vẫn thường thấy các thiết bị từ nhiều hãng. Sự gọn nhẹ, nhẹ nhàng và đặt biệt là rất ấn tượng bởi sự tối giản nhưng vẫn dễ dàng tuỳ biến tạo nên sự khác biệt với phần còn lại của thị trường sẽ là điểm cộng cho sản phẩm mới mẻ đầy hứa hẹn này.

Vương Bảo