Sony tung ra nhiều sản phẩm công nghệ tích hợp

17:20, 31/03/2011

            Cuối tháng 3/2011, Sony Electronics Việt Nam vừa công bố một loạt các sản phẩm được kỳ vọng là sẽ đốt nóng thị trường trong năm 2011 này. Đây là các sản phẩm tiêu dùng với công nghệ mới nhất thuộc các nhóm sản phẩm nghe nhìn kỹ thuật số đang được nhiều người tiêu dùng ưa thích gồm: TV LCD BRAVIA, máy tính xách tay VAIO, máy ảnh kỹ thuật số Cyber-shot, máy quay phim Handycam, giải pháp Thế giới 3D… tất cả đều được tích hợp các công nghệ đột phá và có tính năng mới nhất, đem những trải nghiệm khác biệt đến người dùng như thông điệp của hãng này “Sản phẩm Sony cách tân cuộc sống của Bạn” (Sony innovates your life).

            Về giải trí truyền hình, dòng Sony Internet TV thương hiệu BRAVIA hoàn toàn mới với nhiều model được trang bị những công nghệ độc đáo như có khả năng truy cập Internet, hội thoại qua Skype, hình ảnh 3D, đặc biệt phát kiến độc quyền X Reality Engine/ X Reality Pro giúp tối ưu chất lượng hình ảnh nội dung trực tuyến. Dòng tivi LCD HD BRAVIA 2011 sẽ bao gồm 10 model mới có tích hợp 3D và 17 model có khả năng kết nối Internet, với kích thước từ 32-65 inch.

             Liên quan đến máy ảnh kỹ thuật số, Sony sẽ cho ra loạt sản phẩm có tính “all-in-one Cyber-shot” với những tính năng công nghệ mới nhất có thể cho ra những bức ảnh hoàn hảo, trong một thiết kế sành điệu nhưng lại có giá cả rất hợp lý nhất. Điểm nổi bật của các mẫu máy được công bố lần này là tính năng chụp quét toàn cảnh (Sweep Panorama), cộng thêm hàng loạt cải tiến mới của Sony như chức năng ổn định hình ảnh SteadyShot có thể giảm rung mờ, chế độ iAuto tự động cài đặt tối ưu cho máy ảnh kèm theo khả năng nhận diện khuôn mặt Face Detection và nhận diện nụ cười Smile Shutter, và đặc biệt là khả năng quay phim HD 720p. Riêng model DSC-HX100V còn hỗ trợ quay video Full HD AVCHD, có thể ghi lại các đoạn phim nhiều chi tiết ở độ nét cao cùng với âm thanh nổi. Còn 2 dòng DSC-WX7 và DSC-HX7V được trang bị các công nghệ mới đỉnh cao của Sony để chụp các bức ảnh tĩnh, ảnh 3D và quay video với chất lượng mà trước đây chỉ có ở các máy ảnh DSLR nặng và cồng kềnh.

             Còn với máy quay Handycam, thế hệ mới sẽ có thêm công nghệ 3D Full HD có thể quay lại được cả các tình huống cần tốc độ cao như thể thao, sự kiện động.... Đặc biệt, một số model máy quay Handycam có tích hợp máy chiếu lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam. Với dòng máy này, người dùng chỉ cần ấn nút mà không cần kết nối với thiết bị khác là có thể trình chiếu và chia sẻ dễ dàng trên màn hình lớn, kích cỡ hình chiếu lên đến 60 inch.

             Ngoài các sản phẩm công nghệ tiên phong cho giải trí mới nhất và đỉnh cao như nêu trên, trong lần ra mắt này Sony còn công bố một loạt máy tính xách tay VAIO có sức mạnh vượt trội và thiết kế đột phá, với các dòng series S, C và F. Cụ thể, máy VAIO S 13 có thiết kế mảnh mai, mỏng và phẳng hoàn toàn, người dùng có thể tăng gấp đôi thời lượng pin bằng cách lựa chọn pin tăng cường Extended Battery.
 
           Dòng VAIO F thì tương thích công nghệ 3D, màn hình 16 inch hiển thị Full HD tươi sáng và sắc nét; VAIO F sử dụng phương pháp phát hình khung tuần tự với khả năng điều khiển đèn nền LED và sử dụng kính 3D màn trập động - tương tự như kỹ thuật đã được sử dụng với tivi 3D BRAVIA. Còn dòng VAIO C có màn hình 14 inch màn ảnh rộng, độ tương phản cao, Webcam chuẩn HD được hỗ  trợ bởi công nghệ "Exmor" cho hình ảnh video chat rõ và sắc nét, đặc biệt có khả năng kết nối Internet nhanh chóng chỉ với một chạm trên nút WEB.

Chí Bằng

TIN LIÊN QUAN