Soukuban - Thử tài logic của bạn

12:03, 20/06/2012

Soukuban là một thể loại game logic trí tuệ kinh điển rất nổi tiếng, luật chơi rất đơn giản nhưng để qua được một màn chơi quả thật không đơn giản chút nào. Bạn là người có khả năng tư duy logic, bạn hãy thử sức với trò chơi này thử xem, với dung lượng không lớn, cấu hình yêu cầu không cao game có thể chạy trên tất cả các hệ điều hành windows. Hãy tải nó về và suy nghĩ nát cả óc để vượt qua một màn chơi đấy nhé!

Tải game tại đây: http://www.mediafire.com/?aky17k2n0igvo37

 

1.  Cách chơi:

Để thực hiện trò chơi bạn chỉ cần thực hiện một cách rất đơn giản đó là sử dụng 4 phím mũi tên để duy chuyển. Nhiệm vụ chính của trò chơi là bạn phải di chuyển và đẩy những cái thùng gỗ vào vị trí nhứng chấm tròn màu xanh. Nghe thì rất dễ những khi tham gia vào từng màn chơi bạn sẽ thấy nó không dễ chút nào.Trong game cung cấp cho bạn rất nhiều màn chơi từ thấp đến cao và dĩ nhiên độ khó sẽ tăng dần theo cấp độ. Level càng cao thì độ phức tạp và độ khó càng cao.

 
 
 
Để vượt qua một màn chơi chắc có lẻ bạn phải suy nghĩ đau đầu luôn đó. Nhưng không sao, trò chơi vẫn là trò chơi bạn cứ từ từ suy nghĩ rồi cũng sẽ tìm được cách vượt qua thôi.Điều quan trọng của trò chơi là bạn phải suy nghĩ những bước đi một cách logic, một cách hợp lý nhất. Nếu bạn đi sai một li sẽ đi một dặm đó bạn nhé. Chỉ cần sai một nước là bạn phải bắt đầu màn chơi lại từ đầu đấy.

 
 
 
Thất bại là mẹ thành công. Bạn đừng sợ thất bại, vì thất bại nhiều lần trong một màn chơi bạn sẽ rút ra được những nước đi hợp lý hơn và bạn sẽ chiến thắng.

 
 
2.  Một số level trong game:

 
 
 
Chúc bạn thành công khi tham gia game này. Rèn luyện tư duy cho bạn đó. Bạn có đủ tự tin để thử công việc đơn giản nhưng không hề đơn giản này không?

 

 

 

 

Phan Thế Sơn

TIN LIÊN QUAN