Sprint chào bán iPhone 6S với hợp đồng 1 USD/ tháng

16:29, 25/09/2015

Đổi iPhone 6 lấy 6S, bạn chỉ mất phí 1 USD/tháng, hoặc chỉ 5 USD/tháng nếu bạn muốn dùng iPhone 6S Plus.

Hôm qua, Sprint vừa tuyên bố hợp đồng mới trong đó có ghi nếu khách hàng đang sử dụng iPhone 6 có thể đổi lấy iPhone 6S 16GB, chỉ phải trả 1 USD/tháng, và đổi lấy iPhone 6S Plus 16GB chỉ với phí 5 USD/ tháng. 

Đây là một điểm trong chương trình iPhone Forever của Sprint, nhằm giúp các khách hàng tiêu chuẩn của Sprint và khách hàng mới có thể có được phiên bản mới nhất của iPhone ngay khi vừa ra mắt.

Bản hợp đồng mới này của Sprint là cách để đánh bại đối thủ T-Mobile khi thứ 4 vừa rồi T-Mobile cũng vừa tiết lộ cách mà hãng này sẽ kéo được nhiều khách hàng mua iPhone 6 Plus hoặc 6S Plus. Theo đó, T-Mobile đã đưa ra chương trình khách hàng chỉ cần trả 5US$/ tháng để đổi lấy iPhone 6 Plus và chỉ 9US$/ tháng để đổi lấy iPhone 6S Plus (tất cả đều là bản 16Gb)

Cả T-Mobile và Sprint đều đang cạnh tranh rất khốc liệt, và chính Apple đang hưởng lợi từ điều đó.


 
AppleiPhone6salltheofficialimages


Tháng trước, T-Mobile đã vượt qua Sprint để đứng thứ 3 trên cả nước. Giờ đây Sprint đang phải nỗ lực để giành lại vị trí của mình, ngay khi T-Mobile đưa ra bản hợp đồng mới, Sprint cũng cố gắng đánh bại đối thủ bằng 1 hợp đồng hấp dẫn hơn.

CEO của Sprint Marcelo Claure tỏ ra hài lòng khi nói rằng: Một lần nữa, khách hàng có thể thấy rõ ràng là Sprint chính là nơi tốt nhất để sở hữu iPhone 6s và iPhone 6s Plus". "Chỉ 1 USD mỗi tháng, đã bao gồm chi phí nâng cấp hàng năm."


TIN LIÊN QUAN