Steve Jobs – Những bí quyết đổi mới và sáng tạo

16:10, 14/11/2012

Dưới sự hỗ trợ của dự án IPP, bộ sách “Đổi mới và sáng tạo – Chìa khóa cho các doanh nghiệp Việt duy trì tốc độ tăng trưởng” đã được Alpha Books xuất bản đầu tháng 10/2012. Bộ sách này bao gồm 5 cuốn: Đổi mới từ cốt lõi; Quản trị quá trình đổi mới và sáng tạo; Mã gen của nhà cải cách;, Giải pháp cho đổi mới và sáng tạo, Steve Jobs – Những bí quyết đổi mới và sáng tạo. Những cuốn sách này sẽ giúp giải đáp nhiều câu hỏi như nguồn gốc của đổi mới là gì? Làm thế nào để nhận ra tiềm năng đổi  mới của một sản phẩm/dịch vụ? Các chiến lược hiệu quả để biến một ý tưởng đổi mới thành sản phẩm/dịch vụ? Các tập đoàn lớn trên thế giới đã đổi mới & thất bại trong đổi mới như thế nào? Tư duy và hoạt động đổi mới của các “ông trùm” kinh doanh trên thế giới? Những bài học đắt giá đã được rút ra? 

Cùng nằm trong hoạt động của dự án, Alpha Books và Chương trình IPP đã dành tặng 900 bộ sách với tổng số 4500 cuốn cho 250 doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, 50 cơ quan tổ chức nhà nước, 30 trường đại học và 30 thư viện. Đây chắc chắn sẽ là công cụ đặc biệt hữu ích giúp cho các doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam, các cơ quan tổ chức có thêm những bài học thực tiễn và giải pháp cho sự đổi mới sáng tạo của mình, nâng cao năng suất lao động, đồng thời giúp Việt Nam tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng trong giai đoạn mới.

Cuốn sách “Steve Jobs: Những bí quyết Đổi mới & Sáng tạo”, nói về những kinh nghiệm của Jobs trong chiến lược kinh doanh và những sáng tạo của ông. Với tôn chỉ liên tục cải tiến và đổi mới sản phẩm, từ khâu thiết kế tới chuỗi cung ứng sản phẩm, Jobs đã tạo nên những chuyển biến đột phá giúp sản phẩm của “Quả táo” đứng vững trên thị trường trong một thời gian dài và luôn là ước mơ sở hữu của giới đam mê công nghệ. 

PV
TIN LIÊN QUAN