Sử dụng ứng dụng iCade hiệu quả

10:10, 02/08/2012

iPhone đã ra mắt những game mới mà những game thủ dùng cử chỉ, động tác và thậm chí âm thanh để kiểm soát cách chơi, bên cạnh đó màn hình cảm ứng, gia tốc và microphone cũng góp phần lớn trong game đó. Điều này đã làm nên sự tuyệt vời cho thế hệ game mới và các ứng dụng như Pocket God, Doodle Jump, Real Racing, Leaf Trombone và nhiều hơn nữa.


 

Nhiều nhà sản xuất chú ý đến nâng cấp bằng cách cung cấp các phụ kiện phần cứng bổ sung thêm cho những thiêu sót, cũng có nhiều tiện ích đã có sẵn, nhưng phổ biến nhất vẫn là iCade mà dưới đây có dịp giới thiệu tới những người thường xuyên quan tâm tới cô nghệ mới.




iCade kích thước vừa phải với các nút giữ vai trò chủ yếu và một phím điều khiển. iCade kết nối qua Blue­tooth pin AA, có sử dụng một cáp nối 30-pin để bạn có thể sạc được iPad.








Để cho phát huy được tính năng của iCade, bạn nên cần ứng dụng cung cấp bàn phím Bluetooth, như nút bấm và tín hiệu hướng điều khiển các số từ 0 đến 9. Điều cần thiết nữa là khi ghép nối với bàn phím Bluetooth bạn phải nhập mã PIN số.



 

Atari, khơi nguồn của trò chơi cổ điển, đã đưa ra ứng dụng miễn phí hoàn toàn tương thích với iCade có tên gọi là Những đột phá lớn nhất của Atari bao gồm các game miễn phí và tổng cộng 100 trò chơi có sẵn. Một ứng dụng hỗ trợ khác cho iCade Warblade HD nhiều ứng dụng iCade-tương thích nữa mà bạn có thể tham khảo thêm ở toucharcade.com/iCade.



 

Các tiện ích hay cũng có thể tìm thấy được Mobile iCade, một ứng dụng mang theo cho iPhone hoặc iPod cảm ứng phát minh được đánh giá cao của Sony PlayStation Portable. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn có thể chơi bất kỳ trò chơi nào bạn muốn, miễn là nó được kết hợp với Bluetooth, các nút và phím điều khiển cần tương ứng với các nút bàn phím.



 

Hiện đã có hơn 100 ứng dụng có sẵn cho hệ thống điều khiển iCade, danh sách mới nhất về nó bạn có thể xem thêm tại ionaudio.com. Ngoài ra để kiểm tra, đánh giá sâu sắc về các ứng dụng bổ sung và các bộ điều khiển của Werner Ruotsalainen thì bạn xem tại iphonelife.com/blog/87/ best-iCade-icontrolpad-games-part-i.

 



Thu Trang

TIN LIÊN QUAN