Sự thật đằng sau dự án bí mật “Beihai” của Microsoft

17:30, 12/01/2016

Dự án bí mật có mật danh “Beihai” (Bắc Hải) của Microsoft vừa bị phát hiện bởi một người dùng Twitter khi đang tìm kiếm một số công việc.

Mi1

Một số nguồn tin dự đoán rằng Microsoft đang thực hiện một video game bí mật cho Windows. "Bắc Hải" là tên của một thành phố ở Trung Quốc và đang được “gã khổng lồ công nghệ Mỹ” sử dụng như mật danh của dự án bí mật.

Những nguồn tin khác thì cho rằng "Bắc Hải" có thể là một mật danh cho một ứng dụng Windows mới nhắm đến người dùng cuối. Sự phát triển của ứng dụng mới có thể sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt của đội ngũ Windows Apps Studio mới của Phó Chủ tịch Kudo Tsunoda.

Bên cạnh các suy đoán, người ta tin rằng dự án mới được lặp trình để cùng hoạt động với HoloLens tương lai và sẽ có mặt trên các thiết bị Windows 10. Vâng, chúng ta hãy kiên nhẫn để xem liệu những dự đoán này có xảy ra trong tương lai? 

Nếu chúng ta tham khảo lại các nguồn tin tuyển dụng công việc gần đây cho vị trí người quản lý chương trình cấp cao của Microsoft, chúng ta sẽ có thêm bằng chứng bổ trợ cho ý kiến rằng Microsoft sẽ sớm cho HoloLens đi vào hoạt động:

“Nhóm tạo ra và đang chuyển Skype cho HoloLens đang tập trung vào việc xây dựng các trải nghiệm 3D đột phá trên tất cả các thiết bị: điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn và HoloLens. Khát vọng của chúng tôi rất đơn giản: chúng tôi muốn cải thiện đời sống người dân, làm hài lòng khách hàng của chúng tôi, và khám phá cũng như mang đến sự tương tác cho người tiêu dùng cùng trải nghiệm của doanh nghiệp. Chúng tôi đang tìm kiếm những nhân tố cống hiến cho sự phát triển của đội ngũ để làm việc theo cách thức mới nhằm thúc đẩy tương lai và chúng tôi cũng cần người giải quyết các vấn đề thích ứng để tạo ra và khám phá các trải nghiệm mới sử dụng công nghệ tiên tiến. Là một nhà quản lý chương trình cấp cao, bạn sẽ dẫn dắt đội ngũ của chúng tôi vận dụng trí não để giải quyết vấn đề theo những trải nghiệm mới, tạo ra các nguyên mẫu hoạt động bằng cách sử dụng các công nghệ hàng đầu ngành công nghiệp, và chứng kiến các nguyên mẫu này thông qua các sản phẩm. Bạn cũng sẽ được tương tác với các nhóm chéo của Microsoft để đảm bảo sự liên kết và chuyển giao sản phẩm chất lượng cao theo đúng tiến độ.”


TIN LIÊN QUAN