Sun World Ba Na Hills rộn ràng chuẩn bị cho lễ hội Halloween

15:49, 27/10/2023

Những tiểu cảnh bí ngô khổng lồ, những chiếc xe hoa lộng lẫy hay khung cảnh rùng rợn của lễ hội Halloween cùng show diễn chủ đề “Mùa vàng bội thu” đã tạo nên một lễ hội mùa thu đầy ấn tượng trên đỉnh Bà Nà.

Diễn ra từ 20/09/2023 - 31/10/2023, Lễ hội Mùa thu 2023 tại Sun World Ba Na Hills tái hiện những nét văn hóa đặc trưng của mùa vàng châu Âu và nét văn hóa đặc sắc của Tết trung thu truyền thống Việt Nam.

Sun World Ba Na Hills rộn ràng chuẩn bị cho lễ hội Halloween - Ảnh 1.

Đến với Sun World Ba Na Hills trong dịp này, du khách thích thú tận hưởng khung cảnh mùa thu vàng châu Âu lãng mạn được tái hiện tại khu du lịch.

Sun World Ba Na Hills rộn ràng chuẩn bị cho lễ hội Halloween - Ảnh 2.

Ấn tượng nhất là những tiểu cảnh, mâm cỗ khổng lồ được kiến tạo từ những quả bí ngô đủ màu sắc và hình dáng, được đặt tại khu vực Đài phun nước và Quảng trường Hội tụ. Đông đảo du khách hào hứng check in với tiểu cảnh bí ngô khổng lồ để ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm lễ hội mùa thu trên đỉnh Bà Nà.

Sun World Ba Na Hills rộn ràng chuẩn bị cho lễ hội Halloween - Ảnh 3.

Điểm hấp dẫn du khách nhất dịp Lễ hội Mùa thu 2023 là show diễn chủ đề “Mùa vàng bội thu”, tái hiện không khí tưng bừng ấm áp mùa thu hoạch của người nông dân châu Âu. Những điệu nhảy điêu luyện và sôi động của các vũ công đem lại cảm xúc hứng khởi cho du khách đến với Sun World Ba Na Hills.

Sun World Ba Na Hills rộn ràng chuẩn bị cho lễ hội Halloween - Ảnh 4.

Không chỉ được tận hưởng không khí lễ hội mùa thu đầy màu sắc, du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí, tương tác mang đậm phong cách văn hóa châu Âu và Việt Nam. Đặc biệt, góc trải nghiệm vẽ mặt, vẽ hình xăm, vẽ móng tay… thu hút rất đông du khách trẻ.

Sun World Ba Na Hills rộn ràng chuẩn bị cho lễ hội Halloween - Ảnh 5.

“Tôi không ngờ khu du lịch lại có nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn như vậy. Không chỉ khung cảnh mùa thu rất đỗi xinh đẹp, dịu dàng, mà show diễn cũng rất hấp dẫn. Tuy nhiên tôi thích nhất là được các bạn nhân viên vẽ những hình xăm ngộ nghĩnh lên vai và tay. Đó thật sự là những trải nghiệm đáng yêu” - chị Thu Hương (du khách đến từ TP HCM) chia sẻ.

Sun World Ba Na Hills rộn ràng chuẩn bị cho lễ hội Halloween - Ảnh 6.

Càng đi sâu vào phía trong, du khách như càng lạc bước vào thế giới của những ma mị. Mùa Halloween năm nay, Ba Na Hills là một trong những điểm check-in ấn tượng nhất Đà Nẵng.

Sun World Ba Na Hills rộn ràng chuẩn bị cho lễ hội Halloween - Ảnh 8.

Sự kiện tiêu điểm sẽ đêm “Ba Na by night” phiên bản Halloween có tên gọi là “Bữa tiệc cuối cùng” đầy ma mị vào ngày 31/10 với show mùa vàng bội thu từ các vũ công trong trang phục Halloween cùng rất nhiều trải nghiệm đặc sắc.

Chỉ với tấm vé trị giá 800,000 VNĐ/1 người lớn và 600,000 VNĐ dành cho trẻ em, du khách sẽ được dự “Bữa tiệc cuối cùng” đặc biệt trên đỉnh Bà Nà với vô số ưu đãi, gồm: xe ô tô đưa đón miễn phí, vé vào cổng và đi cáp treo, hóa trang với áo choàng và mặt nạ, thưởng thức buffet tối đặc sắc mang phong cách Halloween và các tiết mục nghệ thuật. Ngoài ra, xuyên suốt chương trình, du khách còn được tham gia vẽ bí ngô, vẽ hình xăm/móng tay, xem bói bài tarot hay tham gia chơi minigame săn quà tặng.

Vào những ngày cuối tháng 10, dự kiến khu du lịch Sun World Ba Na Hills sẽ xuất hiện một khu vườn lá vàng rực rỡ nằm ở khu vực bên dưới chóp nón Quảng trường Nhật thực. Khu vườn lá vàng mang đậm dấu ấn của mùa thu châu Âu này hứa hẹn sẽ là góc check in không thể bỏ qua của du khách.

Sun World Ba Na Hills rộn ràng chuẩn bị cho lễ hội Halloween - Ảnh 9.

Mùa thu trên đỉnh Bà Nà càng đáng yêu hơn khi dịp này khách sạn Mercure Danang giới thiệu chương trình ưu đãi cho kì nghỉ trọn vẹn Cuộc hẹn lãng mạn mùa thu, dành cho du khách mong muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Khách sạn trên núi tốt nhất thế giới (Haute Grandeur Awards 2023). Du khách có thể đặt phòng tại Mercure Danang từ nay tới 25/12/2023, với mức giá 4,690,000 VNĐ/đêm dành cho 2 người, sử dụng trong khoảng thời gian từ 15/10 - 28/12/2023. Trải nghiệm nghỉ dưỡng này được thiết kế riêng với trọn vẹn các dịch vụ sang trọng, bao gồm vé cáp treo và dịch vụ ăn uống tại nhà hàng buffet 4 sao.

Những trải nghiệm độc đáo, show diễn hấp dẫn cùng không khí Halloween đầy ấn tượng trên đỉnh Bà Nà, Lễ hội Mùa thu 2023 đã và đang đem đến cho du khách những cảm xúc tuyệt vời và trải nghiệm không thể nào quên về một “mùa vàng bội thu” trên đỉnh Bà Nà.

PV  Theo (Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị)

https://doanhnghieptiepthi.vn/sun-world-ba-na-hills-ron-rang-chuan-bi-cho-le-hoi-halloween-161231027141900935.htm