Sướng Du Kỳ Tiên sẽ có thưởng Tết là Google Nexus 4

15:00, 01/02/2013

Bắt đầu từ hôm nay, ngày 01/02/2013, một loạt sự kiện gồm 16 hoạt động nhỏ sẽ mang đến không khí Tết rộn ràng trong thế giới Sướng Du Kỳ Tiên. Trong đó hoạt động Phát tài phát lộc kéo dài trong suốt ba ngày Tết sẽ mang đến cơ hội sở hữu Google Nexus 4 cho người chơi.

Theo đó, loạt sự kiện ingame Thiên Giáng Kỳ Binh sẽ mang đến cho người chơi không khí đặc trưng của mùa lễ hội với Quyết Đấu Lôi Đài, Danh Dự Chiến Trường, Hỗ Trợ Quốc Chiến (Thiên Giáng Kỳ Binh), Thách Đấu GMTrừ Tịch Thú đầy hấp dẫn. Phần thưởng cho các hoạt động này là KNB, Túi cá hoàng kim và các vật phẩm mới xuất hiện như Túi vật liệu cực phẩm và Bảo rương tịch thú.

Với mong muốn mang đến may mắn đầu năm cho tất cả người chơi, BĐH game Sướng Du Kỳ Tiên sẽ khai mở chuỗi sự kiện Tân Xuân Đắc Lộc gồm các sự kiện nhiệt náo như: Đấu Giá Hàng Hot, Online Nhận Lộc, Nhân Đôi Kinh Nghiệm, Săn Quà Nhận Thưởng và Lì Xì Năm Mới. Tất cả các hoạt động này đều miễn phí.

Bên cạnh đó, người chơi Sướng Du còn có cơ hội “thu Nexus” với sự kiện Rước Lộc Đầu Năm. Theo đó, ngoài việc tăng 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả người chơi từ ngày 8/2/2013, trong ba ngày Tết Nguyên Đán 10, 11 và 12/2, người chơi Sướng Du còn có cơ hội nhận được điện thoại Google Nexus 4.

Đặc biệt, ngày 14/2/2013, sự kiện Yêu Nhau Trọn Kiếp sẽ diễn ra một ngày duy nhất dành cho các cặp đôi kết hôn trong Sướng Du Kỳ Tiên. Theo đó, khi kết hôn trong ngày này, các tân lang và tân giai nhân sẽ nhận được những phần quà đặc biệt của thế giới Sướng Du..

Sự kiện đặc biệt dành riêng cho các cặp đôi trong ngày 14/2/2013

Chính thức Open Beta từ ngày 12/12/2012, Sướng Du Kỳ Tiên là dạng game MMORPG dành cho điện thoại có hỗ trợ hệ điều hành Java S60 và các dòng máy có hệ điều hành Android từ 2.1 trở lên. Cốt truyện game dựa vào bối cảnh Sơn Hải Kinh, một cổ tịch xuất hiện vào thời Tiên Tần. Tham gia vào game, người chơi sẽ nhập vai vào một trong hai phe đối lập Vu tộc hoặc Yêu tộc với 4 môn phái để phiêu lưu trong thế giới phép thuật thời Tiên Tần. Đây cũng là tựa game dành cho di động đầu tiên của nhà phát hành CMN Entertainment ngoài 2 webgame như Nhất Kỵ Tiên Phong và BangBang Online.

Ngọc Thảo

TIN LIÊN QUAN