Symantec ra mắt NetBackup 5220 và Backup Exec 3600

16:39, 29/11/2012

Tập đoàn Symantec hôm nay, 29/11/2012 chính thức công bố những cập nhật mới nhất trong dòng sản phẩm các thiết bị sao lưu của hãng, gồm các thiết bị NetBackup 5220 và Backup Exec 3600 với tích hợp các phần mềm mới nhất NetBackup 7.5 và Backup Exec 2012. 

Sự phát triển của dữ liệu, ảo hóa và nhu cầu đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục đã khiến cho việc quản lý thông tin trở nên ngày càng phức tạp đối với các tổ chức, doanh nghiệp. Sao lưu là một phần quan trọng trong chiến lược quản lý và bảo vệ thông tin, và các tổ chức, doanh nghiệp sẽ cần phải tìm cách loại bỏ những vấn đề về tính phức tạp, đồng thời giảm thiểu chi phí cho các hoạt động sao lưu của họ. Net Backup 5220 và Backup Exec 3600 là một phương thức tiếp cận sao lưu hiện đại cho các doanh nghiệp có quy mô từ nhỏ tới lớn. 

Bà Wen Woan Lim, giám đốc cao cấp phụ trách marketing sản phẩm khu vực, Symantec Châu Á - Thái Bình Dương, chia sẻ: “Các thiết bị sao lưu của Symantec là những thiết bị duy nhất và độc đáo trên thị trường. Trong khi  rất nhiều giải pháp đòi hỏi đội ngũ nhân viên CNTT phải tích hợp nhiều giải pháp lại với nhau cho băng từ, ổ đĩa lưu trữ, chống trùng lắp, ảnh snapshots vật lý và ảo hóa, cũng như tính năng sao lưu, thì các thiết bị của Symantec thường chỉ mất chưa tới 30 phút để cài đặt và đã có tích hợp sẵn các phần cứng, phần mềm, chống trùng lắp trong lưu trữ, nhờ đó mang tới cho các khách hàng sự đơn giản và hiệu suất mạnh mẽ của một nhà cung cấp giải pháp duy nhất.”

Những tính năng chính của NetBackup 5220:

NetBackup Accelerator: Giúp thu nhỏ những bản sao lớn thành những cửa sổ sao lưu nhỏ hơn, tốc độ sao lưu gia tăng nhanh hơn đến 100 lần so với sao lưu thông thường. 
Replication Director:  Kết hợp giữa tốc độ các bản ảnh snapshots và khả năng khôi phục bản sao cùng nhau để bảo vệ khối lượng dữ liệu và máy ảo lớn.  
Công nghệ V-Ray của Symantec: Khả năng bảo vệ tới 3.000 máy ảo VMware chỉ với một thiết bị duy nhất, đồng thời cho phép khôi phục tệp tin hay ảnh (image) một cách nhanh chóng với ít phần cứng hơn. 
Auto Image Replication (Tái tạo ảnh tự động): Cho phép khôi phục sau thảm họa qua hệ thống mạng bằng cách kết hợp giữa chống trùng lắp dữ liệu với tái tạo bản sao (replication), từ đó doanh nghiệp có thể hạn chế việc lưu trữ và vận chuyển băng từ bằng xe tải hoặc trực thăng. 
Symantec Critical System Protection: Kết hợp giữa bảo mật và lưu trữ giúp bảo vệ các thiết bị và dữ liệu sao lưu trước các cuộc tấn công kiểu zero-day và các mối đe dọa bảo mật độc hại từ trong tổ chức.
Tối ưu hóa mạng WAN: khả năng sao lưu tin cậy trong cả các môi trường có độ trễ cao. 

Những tính năng chính của Backup Exec 3600:

Trải nghiệm sao lưu thế hệ mới: Thay đổi cách thức quản lý các bản sao lưu bằng cách tổ chức lại các bản sao xoay quanh hệ thống và thông tin. 
Công nghệ V-Ray: Kết hợp giữa các bản sao vật lý và ảo hóa nhằm mang tới các bản sao single-pass của VMware, Hyper-V và các lưu trữ vật lý khác mà bản sao vận hành trên đó, để từ đó người dùng có thể khôi phục các máy ảo, ứng dụng, cơ sở dữ liệu, các tệp tin, thư mục và thậm chí khôi phục các đối tượng dạng mịn trong thời gian ngắn, thậm chí tính bằng giây. 
Tính năng Khôi phục sau thảm họa tích hợp sẵn: Khả năng khôi phục tích hợp thuần vật lý (bare metal) tích hợp bao gồm các công nghệ chuyển đổi B2V (Backup-to-Virtual - Bản sao tới Ảo hóa) và P2V (Physical-to-Virtual - Vật lý tới Ảo hóa), giúp người dùng khôi phục một hệ thống bị lỗi sang một máy ảo khách VMware hoặc Hyper-V. Tất cả các khách hàng của giải pháp Backup Exec nâng cấp từ phiên bản BE 2012 đều có thể tích hợp thêm tính năng này mà không phải trả phí, điều này giúp các doanh nghiệp trước đây vốn nghĩ khôi phục sau thảm họa là vấn đề nằm ngoài tầm với nay đã có thể thực hiện được. 
Hỗ trợ băng từ: Thiết bị Backup Exec 3600 được bổ sung thêm tính năng hỗ trợ băng từ, cho phép bảo vệ dữ liệu lâu hơn hoặc dữ liệu không nằm tại địa bàn. 
Khôi phục đám mây như một dịch vụ (Cloud Recovary as a Service): khách hàng có thể tận dụng khả năng khôi phục đám mây như một dịch vụ - được hỗ trợ bởi Doyenz – khôi phục hệ thống có kế hoạch hoặc đột xuất cho các môi trường VMware. 
Chống trùng lặp dữ liệu: Người dùng có thể bảo vệ nhiều dữ liệu hơn, đồng thời giảm khối lượng lưu trữ tới 90% và cải thiện hiệu năng sao lưu thông qua các công nghệ chống trùng lắp dữ liệu và công nghệ lưu trữ tích hợp sẵn.    


Theo thông tin từ Symantec, từ tháng 2/2012 đến nay đã có hơn 20.000 khách hàng mới mua sản phẩm phần mềm hoặc thiết bị Backup Exec và NetBackup. Trong đó, NetBackup là một dòng sản phẩm có doanh thu đạt hơn 1 tỷ đô-la Mỹ. Thông tin chi tiết thêm về sản phẩm, người dùng có thể tham khảo tại: www.symantec.com/backup-appliance hoặc www.symantec.com/backup-exec-3600-appliance. 

PV
TIN LIÊN QUAN