T-Mobile G1

06:08, 03/09/2009

Thiết bị trông khá giống iPhone với một màn hình cảm ứng lớn. Mang thiết kế dạng thanh như G1 không “phẳng” hoàn toàn. Phần chứa những phím điều khiển được thiết kế hơi gập lại một chút nhằm mục đích giúp G1 vừa lòng bàn tay người dùng. Máy có ba màu - gồm màu đen bóng, trắng và vàng - nặng khoảng 158 gram và có kích thước 117,7 x 55,7 x 17mm.

G1 có bàn phím QWERTY, màn hình cảm ứng 3,2 inch, độ phân giải 480 x 320 pixel với khả năng nhận dạng chuyển động, cho phép người dùng kéo màn hình chính di chuyển theo chiều ngang sang bên phải hoặc bên trái giúp mở rộng không gian màn hình. Ngoài ra người dùng có thể chạm và giữ ngón tay trên màn hình G1 liên tục trong mấy giây để kích hoạt menu ngữ cảnh truy cập đến các ứng dụng thường dùng, đang chạy hoặc mới sử dụng gần đây nhất.

Hệ thống phím điều khiển bên cạnh hai phím chức năng thực hiện và hủy cuộc gọn, G1 còn có thêm phím “Enter”, “Home” (Trang chủ hoặc màn hình chính) và “Track Ball” - những phím này thực sự sẽ giúp người dùng tăng tốc độ duyệt web.

G1 được trang bị camera số 3.15-megapixel có khả năng gán thông tin địa điểm chụp vào bức ảnh, chia sẻ trên mạng Internet toàn cầu và nghe nhạc số MP3, M4A (iTunes AAC, DRM-free), AMR, WMA, MIDI, WAV, OGG Vorbis.

Giá tham khảo: 8,6 triệu đồng
TIN LIÊN QUAN