T-Mobile sắp tung ra điện thoại Samsung Galaxy S2 đầu tiên hỗ trợ IPv6

08:15, 15/06/2012

T-Mobile vừa chính thức giới thiệu sản phẩm mới của mình với thương hiệu Samsung Galaxy S2 với tính năng mới Android 4.0, Ice Cream Sandwich khả năng hỗ trợ truy cập mạng IPv6.
 
 

Cùng với bản cập nhật 4.0 Android này, có thể khẳng định Samsung Galaxy S2 từ T-Mobile đã trở thành thương hiệu điện thoại đầu tiên hỗ trợ IPv6 trong mạng HSPA +.
 
 

Galaxy S2 của T-Mobile sẽ có màn hình hiển thị 4.52 inch Super AMOLED, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S3 dual-core 1.5GHz có thể tương thích với Android 2.3.5, NFC, DLNA. Ngoài ra còn hỗ trợ đầu ra HDMI, WiFi, Bluetooth GPS. Đặc biệt Galaxy S2 cũng sẽ hỗ trợ HSPA + của T-Mobile 42 mạng khác.
 
 

Nếu bạn đang sở hữu một Samsung Galaxy S2 từ T-Mobile nhưng chạy trên mạng T-Mobile, bạn có thể dễ dàng biến nó sang IPv6 bằng cách vào Settings, bấm biểu tượng "..." dưới Wireless Network category, sau đó nhấp tiếp Mobile networks > Access Point Names rồi gõ vào mục T-Mobile US. Lúc này chương trình sẽ hiển thị một danh sách các tùy chọn để cấu hình APN. Di chuyển xuống cho đến khi bạn thấy APN. Scroll và gõ nhẹ vào đó, từ menu chọn IPv6 rồi bấm Save sau đó khởi động lại điện thoại, lúc này bạn sẽ có quyền truy cập trên mạng dữ liệu di động IPv6.
 
 
Để chuyển đổi từ IPv4, chỉ cần lặp lại quá trình trên chọn IPv4 thay vì IPv6.
 
 

 

Chiếc điện thoại này sẽ được tung ra trong phạm vi toàn quốc bắt đầu từ ngày 12 tháng 10, tuy nhiên bạn có thể đăng ký mua hàng trực tuyến bắt đầu vào ngày 10 tháng 10. Sản phẩm được dự kiến sẽ có giá 229,99 USD một hợp đồng 2 năm.
 
 
 

Văn Kính (Theo Extremetech)