Tablet HP Slate 7 inch giá rẻ với 3,99 triệu đồng

19:55, 11/09/2013

Ngày 11/9 tại HP Premium Store Vincom A TP.HCM, HP giới thiệu chiếc tablet 7 inch mang tên Slate 7 đến Việt Nam với mức giá 3.990.000 đồng.

HP Slate 7 là tablet đầu tiên của HP được tích hợp tính năng Beats Audio, loa Stereo nâng cao khả năng giải trí trên thiết bị. Đây được xem là điểm mạnh của Slate 7 so với 1 số sản phẩm khác cùng phân khúc.

Trình diễn Beats Audio trên HP Slate 7

Slate 7 được trang bị chip ARM lõi kép Cortex-A9 1,6GHz, Android 4.1, RAM 1GB, kết nối Wi-Fi, camera sau 3MP (hơi thấp) và webcam VGA trước dành cho chat, quay video, chụp ảnh. Hiện sản phẩm có 2 màu: bạc và đỏ với thiết kế khung thép và chất liệu mịn tay ở mặt sau.

Ông Roy Ng giới thiệu HP Slate 7

Để sản phẩm tạo sức cạnh tranh mạnh trên thị trường tablet 7 inch với vô số mẫu nổi trội hiện nay, HP cho biết sẽ tiếp tục cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ đơn giản và tài nguyên dễ truy cập để giúp người dùng tận dụng hết các tính năng từ Slate 7. Sắp tới, hãng cũng sẽ có nhiều chính sách hỗ trợ cho nhà phân phối, đại lý để mỗi nhà bán lẻ tự xây dựng chương trình ưu đãi nhằm thu hút người dùng trẻ tuổi.


Vy Ái Dân 

TIN LIÊN QUAN