TAG Heuer Link - Điện thoại Android cao cấp

10:00, 20/11/2011

Mới đây, TAG Heuer, nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng, hợp tác cùng ModeLabs Manufacture cho ra đời sản phẩm điện thoại thông minh cảm ứng cao cấp TAG Heuer LINK, chạy hệ điều hành Android.

 


Đây là sản phẩm điện thoại sang trọng được chế tác thủ công, tỉ mỉ từng chi tiết. TAG Heuer LINK được sản xuất bởi công nghệ Thụy Sĩ, thiết kế kiểu Pháp và được trang bị phần mềm Google Android có thể nâng cấp được. Sản phẩm kết hợp được tính thanh lịch, tin cậy, khả năng truy cập và kết nối tuyệt vời. Đồng thời, LINK đã kết hợp những kim loại quý giá nhất và những thành phần tân tiến nhất trong ngành sản xuất đồng hồ và động cơ, bao gồm màu đen PVD, kim cương và vàng hoa hồng. Mặt gương tinh tế và thép không gỉ đạt độ kỹ thuật cao cấp 316L, chống ăn mòn và không gây dị ứng.

 
Chiếc điện thoại thông minh độc đáo này cũng cho phép người dùng định vị điện thoại của mình khi nó bị mất hay đánh cắp với chức năng tìm kiếm bằng GPS Find, lưu trữ tất cả dữ liệu trong các tập tin được mã hóa, khóa hoặc xóa dữ liệu từ xa nếu điện thoại bị mất hay đánh cắp.
 

 

 Giá tham khảo: Tag Heuer LINK có giá giao động trong khoảng 4.700 Euro 6.700 USD, tùy sự lựa chọn khi bạn trang trí máy và vật liệu đính kèm.

 

Nguyên Phương
TIN LIÊN QUAN