Tài khoản số đẹp nâng tầm đẳng cấp doanh nghiệp

11:06, 11/07/2024

Tài khoản doanh nghiệp số đẹp là một yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp. Vậy làm thế nào để chọn một tài khoản số đẹp theo đúng mong muốn và mở tài khoản tại ngân hàng nào để nhận được nhiều ưu đãi nhất?

Cách chọn tài khoản số đẹp cho doanh nghiệp

Sở hữu một tài khoản với dãy số dễ nhớ, đẹp mắt không chỉ giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt với đối tác và khách hàng mà còn phản ánh sự chăm chút và đầu tư của doanh nghiệp vào từng chi tiết nhỏ nhất. Điều này cũng thể hiện sự tinh tế, góp phần xây dựng hình ảnh uy tín và sự tin cậy trong mắt cộng đồng và đối tác kinh doanh. Việc sở hữu tài khoản doanh nghiệp số đẹp có thể xem là một chiến lược thông minh, giúp doanh nghiệp nổi bật và khẳng định vị thế trên thị trường.

Vậy như thế nào là tài khoản số đẹp? Có khá nhiều cách chọn số tài khoản đẹp mà doanh nghiệp có thể áp dụng như chọn số tài khoản hợp mệnh chủ doanh nghiệp, số tứ quý, ngũ quý, số tiến đơn, lấy ngày sinh hoặc số điện thoại để dễ ghi nhớ...

Đơn cử, theo phong thủy, mỗi bản mệnh sẽ có những con số tương sinh và tương hợp mang ý nghĩa thay đổi phát triển cho chủ thể. Việc chọn những con số này để tạo số tài khoản sẽ mang lại sự cân bằng và thu hút nhiều điều may mắn cho người sở hữu tài khoản đó. Chủ doanh nghiệp có thể chọn số tài khoản ngân hàng theo mệnh bằng 2 cách: chọn số tương hợp của mệnh, là những số tương ứng với từng bản mệnh (Mệnh Kim: 6 và 7; Mệnh Mộc: 3 và 4; Mệnh Thủy: 0 và 1; Mệnh Hỏa: 9; Mệnh Thổ: 2, 5 và 8); chọn số tương sinh - là những số thuộc bản mệnh khác, có quan hệ tương sinh với bản mệnh của mình.

Bên cạnh việc chọn số tài khoản hợp mệnh, chủ doanh nghiệp cũng có thể chọn số tài khoản là các số tứ quý (1111, 2222, 3333...), số tiến đơn (1234, 2345, 3456...) hoặc những số liền nhau mang ý nghĩa tài lộc, thịnh vượng và gặp may mắn trong công việc, cuộc sống.  

Đơn giản hơn, chủ doanh nghiệp có thể chọn số tài khoản dễ ghi nhớ là số chứa ngày sinh, số điện thoại, số theo kỷ niệm ngày thành lập của công ty, không chỉ giúp gợi nhớ về cột mốc trọng đại mà còn giúp truyền tải các thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng hay đối tác.

Chọn số tài khoản doanh nghiệp số đẹp nhanh chóng, tiện lợi tại VPBank

Hiện nay, VPBank đã xây dựng kho số đẹp trực tuyến đồ sộ, cho phép khách hàng doanh nghiệp lựa chọn và đặt trực tuyến số tài khoản theo ý muốn một cách nhanh gọn. Để sở hữu tài khoản số đẹp, khách hàng chỉ cần vào trang  https://smeconnect.vpbank.com.vn/taikhoansodep, chọn số theo ý muốn, điền những thông tin cần thiết về doanh nghiệp, hệ thống sẽ ghi nhận số đã chọn trong vòng 3 ngày, đồng thời sẽ có chuyên viên ngân hàng chủ động liên hệ để tư vấn và hướng dẫn các thủ tục mở tài khoản.

Đặc biệt, sau khi mở tài khoản số đẹp thành công, khách hàng có thể tiến hành các giao dịch ngay lập tức với hạn mức không giới hạn trên VPBank NEO Biz - ứng dụng tài chính được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp. Thông qua VPBank NEOBiz, khách hàng có thể thực hiện tất cả các giao dịch trực tuyến mà không phải đến ngân hàng như: chuyển tiền, mở hợp đồng tiền gửi, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền quốc tế, phát hành bảo lãnh và L/C, mua bán ngoại tệ với tỷ giá thỏa thuận cạnh tranh với thị trường…

Không dừng lại ở đó, thông qua việc sở hữu tài khoản doanh nghiệp của VPBank, khách hàng còn được miễn hàng loạt các loại phí như: phí đăng ký, duy trì tài khoản, phí thường niên Internet Banking, phí chuyển khoản trực tuyến trong và ngoài hệ thống, nộp thuế điện tử, phí thường niên thẻ ghi nợ, chi lương, chuyển tiền quốc tế trực tuyến…. giúp doanh nghiệp tiết kiệm lên đến hàng trăm triệu đồng phí giao dịch mỗi năm. Ngoài ra VPBank còn tặng một năm sử dụng hóa đơn điện tử, tặng khóa học online CEO toàn diện trị giá 7 triệu đồng, hỗ trợ website bán hàng online tích hợp sẵn cổng thanh toán trị giá 11 triệu đồng…

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tài khoản số đẹp VPBank SME, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 234 568 hoặc truy cập website https://www.vpbank.com.vn/doanh-nghiep-vua-va-nho

PV (Theo Tạp chí Tin học và Đời sống)