Tại sao vẫn nên mua iPhone 5S?

09:09, 02/10/2015

Mới đây, Apple đã ra mắt loạt iPhone 6S và 6S Plus của mình. Tuy nhiên vào thời điểm này, tại sao bạn vẫn nên mua iPhone 5S?

Nhỏ gọn

Với màn hình 4 inch, iPhone 5S tỏ ra chiếm nhiều lợi thế hơn trong cách tình huống: có thể dễ dàng để trong túi xách có kích thước nhỏ, là kích thước phù hợp với phụ nữ - nhóm người ít khi có bàn tay to, hoặc bạn có thể dễ dàng thao tác bằng 1 tay khi tay kia đang bận. Tại Mỹ, iPhone 5S là một trong những mẫu di động có kích thước nhỏ tốt nhất mà bạn có thể mua tại Mỹ.


 
ios 9 iphone 06


Giá rẻ, hoặc có thể miễn phí

Để sở hữu những phiên bản mới nhất của iPhone, bạn cần bỏ ra tối thiểu khoảng 650USD. Có vẻ như đây là một con số không hề nhỏ. Trong khi nếu sở hữu iPhone 5S, bạn hoàn toàn có thể được tặng miễn phí, đi kèm với hợp đồng 2 năm. Cả Sprint và AT&T đều tặng miễn phí iPhone 5S cho khách hàng khi khách hàng cam kết sử dụng dịch vụ trong vòng 2 năm.

Mang nhiều lợi thế của Apple

Không giống như điện thoại chạy hệ điều hành Adroid, để nâng cấp lên phiên bản mới nhất, còn phụ thuộc vào mối quan hệ giữa nhà sản xuất điện thoại, nhà sản xuất mạch, và Google, thì iPhone chỉ phụ thuộc vào Apple.
Vì vậy ngay cả khi sử dụng iPhone 5S thì bạn vẫn có thể nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới nhất của Apple - iOS 9. Thậm chí cả iPhone 5 hay iPhone 4S cũng có thể chạy iOS 9.


TIN LIÊN QUAN