Taiwan Excellence tài trợ giải chạy việt giã TP.HCM 2016

08:55, 25/01/2016

Giải việt dã TP.HCM lần ba diễn ra vào ngày 24/1/2016, thu hút gần 7.000 người tham dự từ nhiều độ tuổi, ngành nghề, quốc tịch.

Minh Hằng cùng ông Liang Kuang Chung, Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế & Văn hoá Đài Bắc (TECO) tại Tp Hồ Chí Minh (bên phải) ông Tang Ming Hui, Giám đốc Văn phòng đại diện TAITR

Nằm trong khuôn khổ của Giải chạy Việt dã TP.HCM 2016, Làng Thể Thao được tổ chức vào ngày 23 & 24/1/2016 với một số hoạt động nhằm giúp mọi người thư giãn và hâm nóng tinh thần. Sự kiện không chỉ mang đến một sân chơi lành mạnh cho các bạn yêu thích chạy bộ và thể thao, mà còn là một ngày hội cuối tuần thú vị và bổ ích dành cho các gia đình, bạn bè và người dân khắp thành phố tham dự trước và trong ngày thi đấu.

Không gian trải nghiệm Taiwan Excellence với các sản phẩm thể thao có thể kể đến xe đạp gấp thông minh Strida hay máy tập chạy cá nhân và chuyên nghiệp của Johnson Health Tech. Về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp, Microlife mang đến những sản phẩm công nghệ mới tích hợp trong máy đo huyết áp, nhịp tim, và Miacare với các sản phẩm chăm sóc da và trị mụn. 
Bên cạnh đó là các sản phẩm công nghệ cao đến từ HTC, Acer và ASUS...
 


TIN LIÊN QUAN