Tàng Long lên ngôi vô địch Cao cấp BHTA 7

10:00, 22/05/2012

Vào chiều ngày 20/5/2012, cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) đã được dịp chứng kiến cuộc đối đầu nghẹt thở giữa hai bang Ngọc Phụng và Tàng Long trong khuôn khổ vòng chung kết tranh ngôi vô địch nhánh đấu Cao cấp của mùa giải Bang Hội Tinh Anh lần 07 (BHTA 7). Theo đó, ngôi vị vô địch nhánh giải này đã thuộc về chiến bang Tàng Long.
 
 


 
Vượt qua hai ứng viên nặng ký ở vòng bán kết là: cặp đôi Thần Long - Hắc Hổ, Ngọc Phụng - Tàng Long đã xuất sắc giành chiếc vé vàng bước vào vòng chung kết quyết định của nhánh đấu Cao cấp. Với sự chuẩn bị tốt về trang bị, chiến thuật cũng như tâm lý, cả hai ứng viên đều thi đấu hết sức mình và cống hiến cho người xem một trận chiến rực lửa đầy kịch tính.
 
 
Với lợi thế về kinh nghiệm thi đấu cũng như sử dụng chiến thuật chặt chẽ, hiệu quả, Tàng Long đã liên tục làm chủ Pháo đài và đẩy lùi được đội quân Ngọc Phụng tiến sâu vào doanh trại. Trong suốt trận chiến, Ngọc Phụng luôn gặp khó khăn khi tiếp cận pháo đài cũng như tạo các đợt phản công hiệu quả trước binh đoàn Tàng Long. Kết thúc trận chiến, với điểm số tích lũy cách biệt 2.189 so với 1.290 của Ngọc Phụng, Tàng Long chính thức bước lên ngôi vô địch tuyến Cao cấp của mùa giải BHTA 7.

 
 
Phần thưởng chung cho các bang hội ở vòng chung kết Cao cấp sẽ gồm: 80 triệu điểm kinh nghiệm cho thành viên đội thắng và 40 triệu điểm kinh nghiệm cho thành viên đội thua. Riêng các đội đoạt giải nhất, nhì, ba và tư trong vòng chung kết Cao cấp còn nhận được thêm những phần thưởng đặc biệt khác như: 05 triệu đồng/bang hội, Cặp nhẫn Huy Hoàng - Vinh Dự (Kháng tất cả 20), bộ trang bị Viêm Đế (+13), bộ Thiên Chi Tàng Kiếm (+12) – 06 món, vũ khí Việt Yên (+11)…
 
 
Khép lại tuyến đấu Cao cấp, mùa giải BHTA 6 sẽ tiếp tục chờ đón những trận đấu lượt về cuối cùng trong khuôn khổ nhánh Siêu cấp. Theo đó, 07 bang hội tham gia tuyến đấu Siêu cấp sẽ tiếp tục tranh tài vào hai ngày 26 và 27/5/2012 sắp tới để tìm ra bang hội có điểm số tích lũy cao nhất cho ngôi vị vô địch. 


 
 
T.L

TIN LIÊN QUAN