Tạo hấp dẫn khi chơi game với iPad

09:26, 16/06/2012

Chơi game bằng điều khiển

 

Chơi game bằng cách sử dụng ngón trỏ có thể không chính xác bằng bộ điều khiển cầm tay. Những điều khiển đặc biệt của một số hãng hiện rất sẵn trên thị trường, nhưng loại điều khiển Logitech thì được nhiều người ấn tượng hơn cả.

 

Làm gì khi tay bị chuột rút khi dùng iPad

 

Phát minh ra iPad là một cuộc cách mạng nhưng chơi game với nó trong vài giờ, bạn sẽ cảm thấy tay mình như bị chuột rút. Làm sao để tránh cho cổ tay của bạn không bị run sau khi chơi game là điều cần lưu ý với iPad. Tốt nhất, bạn nên xử lý tại một số điểm, bạn có thể thay đổi vị trí bàn tay của bạn tùy thuộc trò chơi yêu cầu, cùng với một tay cầm ở phía sau để có thể bám chặt vào nó trong khi chơi.

 

Một trong những điều hấp dẫn nhất được nghe âm thanh game khác nhau như đang bùng nổ thông qua các phòng. Đó là một trong những tính năng trò chơi khá hấp dẫn khi dùng iPad, nhưng nó cũng rất dễ để nghe lại âm thanh game ở cấp độ cao nếu bạn thêm một số giọng nói vào iPad của bạn.


Có hàng chục loại loa chất lượng có sẵn cho iPad, nhưng nếu bạn là một game thủ thì có thể bạn không cần đến loa điều chỉnh âm lượng từ xa khi bạn ngồi gần ngay iPad để chơi. Thay vào đó, bạn muốn âm thanh chất lượng hơn, có thể sạc máy tính bảng trong khi đang chơi.

 

iPad đang chạy mà hết pin

 

Nếu iPad đang chạy mà hết pin thì cần có một bộ sạc bên ngoài. Nếu pin của đang cạn kiệt dần thì bạn có thể chuyển sang dùng ổ cắm điện, bạn có thể cắm iPad của bạn vào gói pin như "Trent Cruiser thì nó sẽ cung cấp cho bạn thêm 17 giờ pin nữa. Vật dụng này thì rất nhỏ, vì vậy bạn có thể mang nó bất cứ nơi nào và nó rất dễ sử dụng, chỉ cần sạc trước thời hạn và mang theo thì bạn sẽ thấy luôn chủ động và yên tâ hơn.

 

Bảo mật Gaming với tai nghe

 

Cho dù bạn đang chơi trò chơi trên iPad ở bất cứ đâu, trong thư viện, trên tàu điện ngầm, hoặc tại nơi làm việc, điều quan trọng là không để âm thanh của trò chơi làm phiền những người xung quanh. Đó là lý do tại sao một tập hợp tuyệt vời của tai nghe sẽ có ích cho máy tính bảng khi chơi game.

 

Có một số bộ tai nghe phù hợp với iPad, nhưng tốt nhất cho chơi game là TekNmotion Intruder Gaming Headset. Với loại tai nghe này cung cấp âm thanh vòm rất tốt nhưng kín mà mọi người xung quanh bạn sẽ không nghe thấy bất cứ hiệu ứng âm thanh nào khi bạn đang được trải nghiệm trong trò chơi của bạn.

 

Ý tưởng hay về kinh nghiệm giao diện điều khiển chơi game: Cắm iPad của bạn vào tivi để bạn có thể chơi trên màn hình lớn. Vào Apple Digital AV Adapter, vì vậy bạn có thể cắm chiếc máy tính bảng vào tivi, bạn sẽ thấy và nghe được nhạc trò chơi cùng với tất cả mọi người khác trong phòng.


 
 
Việt Anh
TIN LIÊN QUAN