Tata Comms cung cấp các liên kết tư tới CRM Salesforce

00:07, 22/07/2015

(Telecom&IT) - Tata Communications và Salesforce đã ký thỏa thuận hợp tác toàn cầu để kết nối hoạt động kinh doanh đến các giải pháp CRM điện toán đám mây của Salesforce...

Các hoạt động kinh doanh cũng sẽ kết với Nền tảng Khách hàng của Salesforce bằng việc sử dụng nền tảng tư IZO của Tata Communications.

IZO cung cấp cho khách hàng hoạt động tiếp cận đến nền tảng mua sắm tập trung để quản lý đầu cuối nhằm cải thiện hiệu suất mạng và trải nghiệm của người dùng cuối.

Sự hợp tác Tata-Salesforce được kỳ vọng có thể cung cấp các hoạt động kinh doanh với thời gian vận hành mạng và hiệu suất ứng dụng ổn định, thông qua việc truy cập điện toán đám mây cho MPLS và Ethernet khách hàng. Dịch vụ này cung cấp dự phòng nhanh chóng, tăng năng suất và đảm bảo sự riêng tư và bảo vệ dữ liệu thông qua kết nối mạng riêng.

Tăng cường hệ đỡ điện toán đám mây lai

Dịch vụ hệ đỡ điện toán đám mây tư nhân IZO là một phần của IZO thuộc Tata Communications - nền tảng mạng toàn cầu để nâng cao hệ đỡ điện toán đám mây lai.

Nền tảng IZO là nền tảng WAN doanh nghiệp và hệ đỡ điện toán đám mây cho phép định tuyến có thể dự đoán được, kết nối đám mây tư và công của doanh nghiệp, và các trung tâm dữ liệu kết nối với nhau. Điều này giúp đơn giản hoá quy trình cho các doanh nghiệp để kết nối và xây dựng đám mây riêng, công hoặc lai của họ.

Thông qua hoạt động Salesforce kết nối với Dịch vụ hệ đỡ đám mây tư IZO, Tata Communications có thể tiếp tục phát triển hệ sinh thái nền tảng IZO của hãng, hiện bao gồm hơn 20 nhà cung cấp mạng lưới ở 34 quốc gia và đáp ứng 85% GDP của thế giới, bốn nền tảng điện toán đám mây lớn và khoảng 50 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.


TIN LIÊN QUAN