Teaser LT - Chân Dài “hút hồn” game thủ Việt

14:00, 09/06/2013

Trang "teaser" http://chandai.cdgt.mobi được thiết kế thoát ra khỏi khuôn mẫu những teaser game thông thường trước đó. Sử dụng tông màu hồng làm chủ đạo, nhân vật nữ với gương mặt thơ ngây, tựa như tiên nữ và phát ra giọng nói. Game thủ có thể tương tác trực tiếp với cô gái và nhận được những phản ứng đáng yêu từ cô.


Giao diện teaser của LT – Chân Dài

Được biết, nhân vật chính trên trang teaser này là Lê Phương Du - một hotgirl khá nổi tiếng trong giới teen Sài thành, nghệ danh Yu Lee, sinh năm 1991. Trước đó cô là sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế trường Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân văn.


Teaser LT – Chân Dài trên điện thoại

Mặc dù thông tin về game chưa được công bố trên teaser nhưng đại diện NPH cho biết, sự kiện trong và ngoài game sắp tới của tựa game này sẽ lấy chủ đề Chân dài từ A đến Z đúng như tên gọi của nó. Theo đó, game thủ có thể ngắm dàn chân dài thông qua hình ảnh của các NPC, sở hữu thú cưng là mỹ nữ hóa thân và còn có cơ hội tham gia vào “tuyển chọn mỹ nữ” để thỏa lòng ái mộ… Song song đó, NPH cũng bật mí sẽ có nhiều sự kiện trên fanpage như Bình chọn chân dài, Cặp đội hoàn hảo,… dành cho game thủ tham gia kết nối với các mỹ nhân nhằm mang đến cho game thủ một sân chơi đủ cả chất và lượng.

Dự kiến, game thủ có thể tải game và thử nghiệm gMO LT – Chân Dài vào lúc 10h00 ngày 10/6/2013.

Thiên Sơn

Địa chỉ: Tòa nhà CoteVina, số 14 Trần Hưng Đạo, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Đường dây nóng: +84912468300 | Email: cnds.news@gmail.com; hoặc: congnghevadoisong@gmail.com