Telephony Pad V7 bất ngờ giảm giá mạnh trước tết 2012

15:06, 19/01/2012

Không như các dòng máy tính bảng khác, Telephony pad V7 với thiết kế mỏng, nhẹ, mượt mà từng góc cạnh và có đầy đủ các tính năng mà bạn mong muốn ở một máy tính bảng: Ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Power Point, PDF…), Nghe nhạc, Video full HD, Chơi game 3D, Lướt web, Email, Chat (yahoo, Sky…), Mạng xã hội (facebook, twitter, google+…).
 
 
Mặc dù có cấu hình “khủng” như vậy nhưng trước tết năm 2012, Telephony pad V7 lại bất ngờ giảm giá mạnh. Đối với phiên bản 4G (Sử dụng 1 voucher/01 máy) trước đây tổng trị giá 10.000.000 đồng, hiện nay chỉ còn 5.500.000 đồng.
 
 

 
 
Điểm nổi bật của chiếc máy này là tính năng điện thoại và kết nối không dây với đầy đủ các tính năng mà các loại tablel khác khó theo kịp: Nghe gọi và nhắn tin như một chiếc điện thoại, kết nối Bluetooth, Wifi, 3G, GPS…
 
 

 
 
Telephony pad V7 có màn hình cảm ứng điện dung đa điểm TFT, có thể cho phép bạn thoải mái tương tác với màn hình cảm ứng như zoom-in, zoom-out với 2 ngón tay. với độ phân giải cao đem đến những hình ảnh trung thực và sắc nét nhất.
 
 

Máy trang bị 2 camera trước sau giúp bạn tha hồ chia sẻ và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.

Sở hữu khả năng tăng tốc 3D mạnh mẽ và hấp dẫn . Các trò chơi của 3D không có vấn đề đó là một bước nhảy vọt lớn về hiệu suất tấm phẳng. Lưu trữ 512MB DDR3 + Thẻ nhớ 4G, hỗ trợ FLASHI0.1 (hỗ trợ các trò chơi trực tuyến và video). Các đa điểm màn hình cảm ứng điện dung tiêu tốn điện năng thấp, tốc độ cao và ổn định,Tha hồ call cho bạn bè mọi lúc mọi nơi.
 
 

Telephony pad V7 được trang bị pin khủng 4200mah polymer Lithium-ion cho sử dụng liện tục đến 5h và thời gian chờ dài.
 
 


 

 
Văn Kính (Theo Anandtech)

 

TIN LIÊN QUAN