Telstra sẽ đầu tư vào nền tảng thương mại điện tử

14:54, 12/06/2015

(Telecom&IT) - Telstra tiết lộ sẽ đầu tư vào Neto – nền tảng thương mại điện tử trực tuyến của Úc.


Giám đốc điều hành bộ phận kinh doanh của Telstra Business, ông Will Irving cho biết đầu tư là một sự tương thích logic cho Telstra khi nhu cầu công nghệ của khách hàng doanh nghiệp đã thay đổi cùng với cuộc cách mạng kỹ thuật số trong bán lẻ.

Ra mắt vào năm 2011 và có trụ sở tại Brisbane, Neto cung cấp giải pháp thương mại điện tử dựa trên đám mây, cho phép các nhà bán lẻ và bán sỉ nhỏ và vừa có thể thiết lập nhanh chóng một cửa hàng trực tuyến phục vụ cho người tiêu dùng đầu cuối.

Khách hàng bao gồm The Spotlight Group, Anaconda, Drizabone và Edible Blooms. Hãng cũng có mối quan hệ thân thiết và tích hợp với eBay với phần lớn khách hàng Neto cũng hiện diện trên eBay.

"Chúng tôi ước tính đến năm 2020, 82% các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ có một website đại diện, tăng lên từ mốc 58% như hiện nay", Irving chia sẻ. "Vai trò của thương mại điện tử sẽ trở nên quan trọng hơn trong môi trường bán lẻ cạnh tranh."

Nhà sáng lập kiêm Giám đốc của Neto, ông Ryan Murtagh cho biết đầu tư của Telstra sẽ cho phép họ mở rộng với tốc độ nhanh chóng hơn và giúp các nhà bán lẻ của Úc cạnh tranh trên quy mô toàn cầu.

"Vẫn còn nhiều sự tăng trưởng xảy ra, đặc biệt là tại thị trường Úc, và hoạt động đầu tư được thực hiện bởi Telstra sẽ giúp chúng tôi có thêm quy mô và phạm vi để tối đa hóa tốc độ tăng trưởng của chúng tôi," Murtagh phát biểu
TIN LIÊN QUAN