Tết đến, mua smartphone gì?

12:00, 05/02/2013

Trong thời gian vừa qua, các nhà sản xuất di động lớn như Samsung, HTC, LG… liên tiếp tung ra những mẫu điện thoại thông minh với tiêu chí hiệu suất cao, màn hình lớn và thuận tiện khi sử dụng.

Dưới đây là những mẫu điện thoại thông minh đã khiến nhiều người dùng “mất ăn mất ngủ” mong muốn được sở hữu hiện nay.

11. Samsung Ativ Odyssey


Tại CES 2013, Samsung đã giới thiệu một chiếc điện thoại Windows Phone 8 tầm trung mới mang tên Ativ Odyssey dành cho nhà mạng Verizon (Mỹ). Ativ Odyssey sử dụng màn hình Super AMOLED 4 inch với độ phân giải 480×800 pixel, camera chính 5MP và nó sẽ chạy CPU Snapdragon hai nhân xung nhịp 1,5GHz. Máy có bộ nhớ trong 8GB và pin dung lượng 2100mAh, tương thích mạng 4G LTE.

10. iPhone 4S


Mặc dù đã được hơn một năm tuổi, nhưng iPhone 4S là một thiết bị tuyệt vời bởi người dùng vẫn có thể truy cập đến kho ứng dụng khổng lồ của Apple. iPhone 4S có RAM 512 MB, màn hình Retina sắc nét, hoạt động trên hệ điều hành iOS 5 - được đánh giá là phần mềm di động tốt nhất trên thị trường hiện nay. iPhone 4S không chỉ là thiết bị được người dùng khao khát nhất mà cả những sản xuất điện thoại cũng mong muốn sở hữu.

9. Lumia 920

Lumia 920 sở hữu kích thước 4,5 inch với công nghệ hiển thị PureMoniton HD+ độ phân giải 720p thay vì sử dụng màn hình AMOLED. Camera của Lumia 920 có độ phân giải 8MP và được tích hợp công nghệ PureView của hãng cho chất lượng ảnh chụp cực nét. Nokia vẫn trung thành với thương hiệu ống kính Carl Zeiss và camera trên Lumia 920 có khả năng quay phim 1080p với đèn flash LED trợ sáng.


Lumia 920 chạy chip Snapdragon S4 lõi kép tốc độ 1,5GHz, RAM 1GB Bộ nhớ trong của máy có độ lớn 32GB và đi kèm 7GB bộ nhớ lưu trữ đám mây từ dịch vụ Sky Drive. "Dế" chỉ nặng 185 gram và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

8. Samsung Galaxy Note II


Có thể khẳng định chắc chắn Samsung đang vững vàng ở ngôi vị số 1 trong làng smartphone Android hiện nay, không thế mà họ có đến 2 model trong top những mẫu điện thoại thông minh đáng mua nhất hiện nay. Note II có cấu hình mạnh mẽ với màn hình Super AMOLED HD 5,5 inch, chip xử lý 4 nhân Exynos tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong có 3 phiên bản 16, 32 và 64 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera của Note tương tự như trên S III với độ phân giải 8 megapixel.

7. LG Optimus G


LG Optimus G gây ấn tượng nhờ màn hình rộng đến 5 inch cùng kết nối tốc độ cao 4G LTE. Đặc biệt, đây là smartphone đầu tiên được trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 của Qualcomm. Ngoài ra, lớp ốp sau bằng kính bóng bẩy trang nhã cùng khả năng chụp ảnh xuất sắc nhờ camera 13 chấm khiến LG Optimus G vẫn là một lựa chọn smartphone hấp dẫn dù đã ra đời khá lâu. Hiện tại, người dùng Optimus G có thể hài lòng vì đã có thể nâng cấp lên Android 4.1.

6. HTC Windows Phone 8x

HTC tiếp nối những thành công bằng việc cho ra mắt Windows Phone 8X, mẫu điện thoại dùng hệ điều hành mới nhất từ Microsoft. Thiết kế của máy không thể chê vào đâu được kèm vài nâng cấp tiên tiến như Beats Audio và sạc không dây.


HTC 8X sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon lõi kép 1,5 GHz; RAM 1 GB; bộ nhớ trong 16 GB và pin tầm trung 1.800 mAh. Đáng buồn là 8X không cho phép mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD - một trong những cải tiến lớn của Windows Phone 8. Người dùng sẽ được hỗ trợ HSPA+, 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth, NFC, Beats Audio và cổng micro USB.

5. HTC one X+


HTC one X+ là một trong những smartphone tốt nhất được ra mắt vào năm 2012. Thiết bị này có thể xem như một chiếc one X dòng cao cấp nhất với vi xử lí được nâng cấp, pin tăng dung lượng thành 2100mAh, camera trước được cải tiến, bộ nhớ trong chỉ có dung lượng 64GB và chạy trên hệ điều hành Android 4.1 với giao diện Sense 4+. Máy có một vài điểm nhấn nhẹ màu đỏ về mặt so với người tiền nhiệm của mình, trong khi vẫn giữ nguyên lớp vỏ polycarbonate và màn hình 4,7" độ phân giải HD ở mặt trước.

4. HTC Droid DNA


Đây là smartphone tiên phong trong trào lưu điện thoại màn hình 5 inch - xu hướng phát triển chủ đạo cho các dòng smartphone 2013. Sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải 1920x1080, mật độ điểm ảnh 440ppi, hình ảnh hiển thị trên màn hình Super LCD 3 này thật đáng kinh ngạc. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ camera 8MP sử dụng công nghệ BSI-CMOS. máy chạy hệ điều hành Android 4.1, đồ họa độc quyền HTC Sense UI 4+, pin 2020 mAh.

Dù là màn hình rộng đến 5 inch nhưng với trọng lượng 140g, dày 9,1mm, HTC Droid DNA vẫn có thể dễ dàng được giữ bằng một tay.

3. Nexus 4

Nexus 4 là chiếc điện thoại thứ 4 mang thương hiệu của Google do LG sản xuất. Nexus 4 có thiết kế được đánh giá cao và sở hữu cấu hình mạnh mẽ và chạy trên hệ điều hành Android 4.2 mới nhất.


Nexus 4 được trang bị màn hình True HD IPS+ kích thước 4,7 inch, độ phân giải 1280 x 768 với mật độ điểm ảnh lên tới 320ppi. Màn hình công nghệ cảm ứng In-cell Zerogap, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực chống trầy xước Corning Gorilla Glass 2.

Smartphone này sở hữu chip xử lý lõi tứ thế hệ mới Qualcomm Snapdragon S4 Pro xung nhịp1.5GHz, 2GB RAM. Nexus 4 được đánh giá là chiếc điện thoại thông minh Nexus mạnh mẽ nhất hiện nay.

2. Galaxy S III


Vào mùa hè năm ngoái, Galaxy S III đã ra mắt và ngay lập tức gây một cơn chấn động trên thị trường smartphone. Thậm chí, chiếc điện thoại này còn khiến cả Apple phải kiêng nể. Đến bây giờ, “bom tấn một thời” này vẫn là một chiếc điện thoại khá hấp dẫn với màn hình tốt cùng khả năng chụp ảnh, quay phim xuất sắc.

1. iPhone 5
 

iPhone 5 chứng minh sức hút của mình trên thị trường smartphone bằng sự tinh tế trong thiết kế cùng nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn. Chiếc smartphone mới này với màn hình dài hơn, nhỏ gọn và nhẹ khi cầm trên tay. Máy sở hữu bộ vi xử lý mạnh, hỗ trợ thêm LTE, kết nối WiFi kép và giữ lại máy ảnh 8 chấm như sản phẩm cũ.

Theo vnmedia.vn
TIN LIÊN QUAN