Tết Quý Tỵ: 14 ngày nhận lì xì với Zing Speed

17:10, 04/02/2013

Kéo dài từ ngày 05-19/02, chương trình “Vui Tết 2013 – Nhận quà thả ga” do Zing Speed tổ chức sẽ mang đến cho các game thủ 14 ngày liên tiếp nhận lì xì. 

Vui Tết 2013 – Nhận quà thả ga từ Zing Speed

Theo đó, tất cả game thủ khi đăng nhập vào trang chủ sự kiện “Vui Tết 2013 – Nhận Quà Thả Ga” trong suốt thời gian diễn ra sự kiện đều nhận được những bao lì xì hấp dẫn. Sử dụng các bao lì xì này người chơi sẽ ngẫu nhiên nhận được Zing Xu, áo thun và mã nhận thưởng Zing Speed. Tham gia đầy đủ chương trình, người chơi có cơ hội nhận được tối đa 38,500 Zing Xu, một con số không hề nhỏ đối với tất cả game thủ. Mỗi ngày, một tài khoản chỉ nhận được 01 bao lì xì duy nhất.

Để tham gia chương trình, người chơi phải sở hữu tài khoản Zing ID và nhân vật Zing Speed từ cấp 30 trở lên. Sử dụng tài khoản này đăng nhập vào trang sự kiện, hệ thống sẽ tự động kiểm tra thông tin và cấp ngay cho chủ tài khoản một bao lì xì nếu các thông tin đều hợp lệ. 

Đặc biệt, ở chương trình lần này, Ban điều hành sẽ không giới hạn thời gian đăng kí tài khoản Zing ID. Đồng nghĩa với việc cả game thủ mới và game thủ cũ đều có cơ hội nhận thưởng như nhau.

Đức Lộc
TIN LIÊN QUAN