Thần Ma Đại Lục Closed Beta sẽ không xóa nhân vật

08:30, 14/05/2013

Sau hơn 1 tuần tiến hành thử nghiệm có giới hạn, game Thần Ma Đại Lục được ghi nhận đã liên tục chỉnh sửa những lỗi nhỏ về dịch thuật, máy chủ, đăng nhập... để chuẩn bị cho giai đoạn Closed Beta.


Đặc biệt, trong giai đoạn này, người chơi sẽ có thể bắt đầu tham gia các hoạt động đua cấp trong game như: đua top cá nhân, đua top class, đua top guild và Hộp quà Ulster. Trong đó, hộp quà Ulster sẽ dành tặng cho người chơi thú cưỡi Chim cánh cụt, Pet rối nhỏ, 20 thùng rượu kinh nghiệm, 1 bộ thời trang, 1 vũ khí tím cấp 25 và một hộp quà VIP gồm thẻ VIP 72 giờ và 1 quả Roman.

Clip skill của Thần Ma Đại Lục 

Như vậy, sau khoảng thời gian ngắn “chào sân” và trong bối cảnh thị trường tràn ngập hàng loạt game về đề tài Tam Quốc, kiếm hiệp Kim Dung... game Thần Ma Đại Lục liệu có là món ăn mang khẩu vị lạ và hấp dẫn cho game thủ hay không? chúng ta hãy cùng chờ xem.

Theo thông tin phóng viên được biết, cũng trong thời gian này, một hoạt động nữa của game Thần Ma Đại Lục là cho thử nghiệm mở cash shop để game thủ có thêm nhiều lựa chọn khi trải nghiệm game.

Thiện Sơn

TIN LIÊN QUAN