Tháng 2: Giá ưu đãi với MTXT, HD TV, Kindle Fire

14:11, 08/02/2012

1. Tùy chọn máy tính xách tay: 
 
 
Máy tính xách tay đang thực sự thay thế máy tính để bàn theo DealNews.com máy tính xách tay với bộ vi xử lý Intel Core i7 và bộ nhớ RAM 8GB đã được bán cho khoảng $ 800 - một mức giá mà chưa từng thấy trước đây. Và một máy tính xách tay cũng là trong tầm nhắm cho chúng ta đó là ultrabook.
 
 
 
Ultrabook đã là một trong những đỉnh điểm của các mô hình mới xuất hiện tại CES vào tháng Giêng và nó sẽ được có trên các kệ hàng vào tháng 2 với giá có thể giảm như các máy tính xách tay thông thường cỡ 12 - 13 inch .
 
 
 
ultrabook
 
 
 
Trước khi làn sóng ultrabook tràn ngập tại các kênh bán lẻ thì Lenovo lại tiếp tục đưa ra máy tính xách tay siêu di động IdeaPad U260. U260 với một số thông số kỹ thuật siêu di động màn hình hiển thị 12,5-inch, bộ xử lý Core i5 1,33 GHz, RAM 4GB và HDD 320GB và xuất hiện trên thị trường với giá $ 800 đến $ 1400.
 
 
Tuy nhiên thì giá cả cho máy tính xách tay lõi kép cỡ vừa vẫn tiếp tục tăng lên.
 
 
 
2. TV HD:
TV HD
 
 
Sau một thời gian tăng giá TV HD đã trở lại mức trước ban đâu. Với màn hình 42 inch đang bán ở mức giá trước tháng chín thì giá cả cho TV 3D 55-inch đã trở lại với giá từ 999$ - 1300$.
 
 
 
Ngoài ra TV LCD 55-inch được bán với giá 800 USD vào tháng 12 thì nay cũng có chiều hướng giảm trong tháng 2 này. Hấp dẫn hơn với một bộ TV HD 60-inch đạt mức thấp nhất trong tất cả thời gian trong tháng $ 1.000 và giá này tiếp tục sẽ giảm trong tháng hai.
 
 
 
3. Tablets (Máy tính bảng) và  Kindle Fire:
 
Amazon Kindle Fire Misfires
 
 
 
Kể từ khi Amazon giữ chặt mức giá cho Kindle Fire thì đã gây khó khăn cho các nhà bán lẻ Kindle Fire nhưng với việc đưa ra bán vào ngày chủ nhật và cung cấp cho một thẻ quà tặng với giá $50 cho bất cứ ai mua một Kindle Fire với $200. Điều đó có thể làm cho việc giảm giá Kindle Fire của Amazon xuống $150.
 
 
 
Apple iPad 2
 
 
 
 
 
Mặt khác máy tính bảng nói chung do ảnh hưởng thị trường điện tử của  Apple nên mọi người còn cẩn trọng trong việc chọn cho mình một máy tính bảng. Theo thông tin có thể tháng hai phiên bản máy tính bảng 3G mang biểu tượng của Apple sẽ cho ra mắt. Vì vậy một số giá cạnh tranh sản phẩm iPad 2 sẽ được thực hiện để các đại lý di chuyển hàng tồn kho nhường chỗ cho mô hình mới. 
 
 
 
Như vậy trong tháng 2 này bạn có thể dạo một vòng để tìm sản phẩm cá tính cho mình.


 

DThuyen

TIN LIÊN QUAN