Tháng 4: Khuyến mãi “cực khủng” cùng MobiFone

03:00, 27/04/2013

Chiều ngày 25/04/2013, tại Hội trường Tầng 3, tòa nhà MobiFone - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội, Trung tâm Dịch vụ Giá trị gia tăng (thuộc MobiFone) đã tổ chức lễ quay số xác định khách hàng trúng thưởng Chương trình khuyến mãi “Sinh nhật Vàng” (từ ngày 10/04/2013 đến ngày 23/04/2013).


Những khách hàng may mắn được “phần mềm” lựa chọn sẽ được nhận phần thưởng tiền mặt trị giá 5 triệu đồng (đối với các khách hàng tham dự chương trình qua tin nhắn, khi tham dự soạn tin nhắn theo cú pháp MF gửi tới 555); và nhận phần thưởng trị giá 25 triệu đồng (đối với khách hàng lựa chọn hình thức tham gia khác, đó là đăng ký gói cước “Tin tổng hợp” để gia tăng cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị lớn hơn của chương trình.

Để đăng ký gói cước này, khách hàng chỉ cần soạn tin GO gửi tới 555 (giá cước: 5.000 đồng mỗi ngày). Với hình thức tham gia này, mỗi ngày khách hàng duy trì sử dụng gói cước sẽ nhận được 20 điểm cùng với các bản tin tổng hợp và tối đa 05 câu hỏi trắc nghiệm gửi về máy điện thoại. Khách hàng được trả lời các câu hỏi trắc nghiệm miễn phí để tích lũy điểm, quy đổi ra mã dự thưởng và tham gia quay số trúng thưởng giải Ngày có trị giá 25 triệu đồng mỗi ngày.

Chương trình lần này chọn ra những khách hàng may mắn trúng thưởng Giải thưởng Ngày trị giá 5 triệu đồng, và 25 triệu đồng. Bên cạnh đó, sẽ có một Giải chung cuộc trị giá 300 triệu đồng dành cho khách hàng may mắn nhất (cách thức tham dự như đối với khách hàng may mắn trúng giải 25 triệu đồng). Tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,5 tỷ đồng.

Đảm bảo tính khách quan, Buổi lễ có sự tham dự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại, Đại diện cơ quan truyền thông báo chí, Đại diện MobiFone và đại diện khách hàng MobiFone.

Tham khảo thêm thông tin tại: http://sinhnhat.mobifone.com.vn/index.php?

Chi tiết nội dung buổi lễ qua hình ảnh phóng viên ghi nhận:


Một đại diện khách hàng MobiFone thao tác "quay số trúng thưởng", chọn ngẫu nhiên những
khách hàng trúng thưởng trị giá 5 triệu đồng




Những khách hàng may mắn có Mã số trúng thưởng, tương ứng số thuê bao xác định đúng chủ nhân được phần mềm lựa chọn


Chị Hoàng Thị Như Mây, một khách hàng tiếp tục "hỗ trợ" phần mềm lựa chọn những khách hàng may mắn
trúng thưởng trị giá 25 triệu đồng



Những khách hàng trúng thưởng Giải Ngày - 25 triệu đồng (ảnh đại diện)

Khi thao tác quay số, cần trỏ chuột vào ô Quay số, rồi nhấn phím Enter để phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên Mã trúng thưởng. Sau đó tiếp tục nhấn vào dòng Xác nhận. Nếu lỡ bỏ qua dòng Xác nhận ở mục Mã trúng thưởng chính thức, mà đã tiến hành Quay số cho mục Mã dự phòng, thì phải thực hiện Quay số lại. Phần mềm sẽ không chấp nhận khi bạn thao tác sai.

Biên bản Lễ Quay số Trúng thưởng với đầy đủ chữ ký của những đại diện khách mời

P.V
TIN LIÊN QUAN