Thế giới vẫn đang chờ đợi Bing AI

09:44, 17/02/2023

Microsoft cho biết họ hiện đang thử nghiệm Bing AI mới ở 169 quốc gia và hàng triệu người đã đăng ký dùng thử.

Microsoft đã mở danh sách chờ cho bản xem trước Bing AI vào tuần trước và sau 1 triệu người đăng ký sau 48 giờ, công ty hiện đang giải thích lý do tại sao phải mất một thời gian để mở khóa cho hàng triệu người.

Microsoft đang thử nghiệm dịch vụ Bing AI tại 169 quốc gia trên thế giới và công ty cho biết họ ưu tiên những người sử dụng Bing và Edge làm công cụ tìm kiếm và trình duyệt mặc định, cũng như những người đã cài đặt ứng dụng di động Bing. Đó là lý do tại sao Bing đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu App Store vào tuần trước.

Yusuf Mehdi, người đứng đầu bộ phận tiếp thị người tiêu dùng của Microsoft giải thích: "Nếu bạn đang ở trong danh sách chờ, hãy kiên nhẫn chờ đợi. Như chúng tôi đã nói khi ra mắt, chúng tôi dự định mở rộng quy mô tới hàng triệu người bắt đầu trong những tuần tới. Chúng ta chỉ còn một tuần nữa thôi"!

Bản xem trước Bing AI hiện tại cũng bị giới hạn trong Microsoft Edge, nhưng có kế hoạch mở rộng ra ngoài trình duyệt của chính Microsoft. Mehdi nói: “Theo thời gian, chúng tôi dự định sẽ đưa nó lên tất cả các trình duyệt.
Hiện có "hàng triệu người" đang chờ để có quyền truy cập vào chatbot Bing mới, trong khi những người có quyền truy cập sớm đã khám phá ra những bí mật và sai lầm của nó. Trong khi bạn chờ đợi lời mời của riêng mình, hãy xem cái nhìn đầu tiên của chúng tôi về Bing mới ngay tại đây.

Thành Nam (T/h)