Thế hệ thứ 7 của ổ cứng di động My Passport đã có giá bán

14:26, 06/07/2015

WD đã công bố ra mắt thiết kế mới của ổ cứng di động My Passport Ultra và My Passport cho Mac vào ngày 6/7/2015 tại Hà Nội.


Là thế hệ thứ 7 của My Passport, ổ cứng di động My Passport Ultra và My Passport cho Mac được nâng cấp dung lượng lên đến 3 TB và có bốn màu cho người dùng lựa chọn: đen, trắng, đỏ và xanh.

Ổ cứng di động My Passport Ultra có các phiên bản dung lượng 3 TB, 2 TB, 1 TB và 500 GB, tính năng mã hóa phần cứng AES 256-bit, độ bảo mật cao nhưng không làm tác động đến tốc độ truy xuất dữ liệu và hoạt động của CPU. Nếu ổ cứng My Passport Ultra bị thất lạc, hệ thống AES 256-bit sẽ mã hóa phần cứng để bảo vệ các tập tin, thư mục, hình ảnh, video và âm nhạc của người dùng bằng mật khẩu cá nhân. Khả năng tương thích USB 3.0 cung cấp tốc độ truyền dữ liệu nhanh lên đến 5 gigabit mỗi giây, trong khi được vẫn tương thích ngược với USB 2.0. My Passport cho Mac có dung lượng 3 TB, 2 TB, 1 ¬TB và cũng được trang bị mã hóa phần cứng 256-bit AES với kết nối USB 3.0.
Phần mềm WD Back-up có sẵn trong ổ cứng My Passport Ultra là một ứng dụng đơn giản để sử dụng, tập trung giảm thiểu gián đoạn khi sao lưu dữ liệu.

Giá bán tham khảo:


Bảo Nguyễn