Thêm hình ảnh mới về “bom tấn” Xperia F8331

16:27, 26/07/2016

Trong khi chi tiết bên trong của F8331 thì không phải là khác hoàn toàn so với người tiền nhiệm, thì nó lại sở hữu một thiết kế rất khác.

Tuần trước, chúng tôi mới tiết lộ hình ảnh đầu tiên về “bom tấn” tiếp theo trong năm nay của Sony, thiết bị có mã F8831. Đây sẽ là người kế nhiệm của Xperia X Performance, mới được mở bán trong tháng này, và trong khi chi tiết bên trong của nó không khác hoàn toàn so với người tiền nhiệm, thì nó lại sở hữu một thiết kế rất khác.

Và đây là 2 bức ảnh mới rò rỉ tiết lộ thiết kế F8331. Chắc chắn là, phía trước của chiếc điện thoại giống với nhiều “bom tấn” trước đây của Sony, nhưng phía sau là một sự khác biệt, ơn Chúa. Ồ, bạn hãy để ý và sẽ thấy cả một tấm bảo vệ màn hình nữa đấy.

Xperia F8331 sẽ đến với chip xử lý Snapdragon 820 của Qualcomm, giống như người tiền nhiệm của nó, nhưng sẽ có có màn hình lớn hơn một chút (hiện tại là 5,1 inch) và khả năng quay video 4K bằng cả 2 camera.

Chiếc điện thoại này sẽ là “bom tấn” mới của Sony trong nửa sau năm 2016, ngày ra mắt có thể là tại Triển lãm Công nghệ Quốc tế (IFA) diễn ra vào tháng 9 tại Berlin. F8331 sẽ đến với một cổng sạc USB Type C (lần đầu đối với thiết bị Sony) và vẫn giữ jack cắm audio 3,5 mm mà nhiều công ty đã loại bỏ trong năm nay.

Cẩm Thịnh (theo Gsmarena)